April 16, 2024, 6:55 pm

Lương Thế Thành – Thúy Diễm “biến hoá” trên thảm đỏ khi tham dự show thời trang

Tối ngày 4/10/2020, sự tham gia của vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm tại sự kiện Elle Wedding Art Gallery 2020 thu hút không ít sự chú ý và quan tâm của báo giới vì độ tình tứ, ngọt ngào của cả hai dành cho nhau trên thảm đỏ cũng như độ “chịu chơi” khi chuẩn bị sẵn đến 2 bộ trang phục để thưởng thức hai show diễn khác nhau trong sự kiện.

Có thể bạn quan tâm: 

Tại Elle Wedding Art Gallery 2020, Lương Thế Thành – Thúy Diễm đã dành thời gian thưởng thức bộ sưu tập áo cưới của thương hiệu JoliPoli và bộ sưu tập của thương hiệu Dencos. Trong show diễn của JoliPoli, Thúy Diễm xuất hiện lộng lẫy trong dàn khách mời với chiếc đầm hở vai màu trắng đậm chất thơ với điểm nhấn là chiếc nơ voan bản to màu đen ở phía trước.

 

Bộ
 
Bộ
 

Với lối cắt xẻ và thiết kế vừa nữ tính, vừa hiện đại lại có chút gì đó rất quyến rũ và táo bạo, hình ảnh một cô nàng Thúy Diễm vừa sexy, vừa e ấp đã khiến không ít khán giả phải ngắm nhìn.

 

Còn bên cạnh cô là một Lương Thế Thành lịch lãm, nam tính với bộ trang phục vest đen theo kiểu truyền thống nhưng được “diện” với một chút phá cách bằng việc bỏ đi cravat và để cổ áo hững hờ, vừa giống một anh chàng lạnh lùng theo kiểu “bad boy” vừa là một hình tượng phái mạnh đáng để tin tưởng.

 

Bộ
 
Bộ
 

Bộ trang phục thứ hai mà Lương Thế Thành – Thúy Diễm mang đến sự kiện là hai bộ trang phục tone sur tone mang màu vàng kem/nâu với một chút hình ảnh vừa cổ điển, vừa nhẹ nhàng.

 

Thúy Diễm diện chiếc váy lệch vai với phần đuôi váy bằng chất liệu voan và ren làm tôn lên sự thướt tha, nữ tính của cô. Cùng với phần cắt cúp độc đáo và ấn tượng ở vòng một, Thúy Diễm đã thu hút trọn vẹn ống kính của báo giới. Còn Lương Thế Thành diện bộ vest hai hàng cúc mang đậm phong cách “soái ca” với điểm nhấn là chiếc khăn màu trắng ở túi áo, vừa rất chỉn chu mà lại có chút gì đó rất nổi loạn khi đứng bên cạnh bà xã.

 

Bộ
 
Bộ
 

Chia sẻ cảm xúc cùng khán giả và báo giới tại sự kiện, Thuý Diễm cho biết lần xuất hiện này cô hồi hộp và lo lắng bởi lâu lắm rồi cô không tham gia sự kiện lớn kể từ ngày trở về TP.HCM sau 6 tháng quay phim Cát đỏ. Thấy bà xã hồi hộp, nôn nao chuẩn bị quần áo trước đó vài ngày, Lương Thế Thành sắp xếp lịch phim để hộ tống bà xã đi sự kiện.

 

Bộ
 
Bộ
Lương Thế Thành ân cần chăm sóc vợ

 

Có mặt tại sự kiện sớm vì sợ kẹt xe và trời mưa, Thuý Diễm vì đứng đợi khá lâu trên guốc cao gót nhọn nên chân bị sưng và đau. Để bà xã không khó chịu khi sẽ phải tham gia 2 show diễn, Lương Thế Thành tìm ngay nơi có ghế nệm để bà xã ngồi nghỉ và quỳ gối bóp chân cho vợ. Trước hành động chăm sóc từ ông xã, Thuý Diễm ngại ngùng vì thu hút nhiều ánh nhìn nhưng cũng đầy tự hào khi ông xã yêu thương và chăm sóc mình từng li từng tí.

 

Bộ
 
Bộ
 

Chia sẻ về cảm xúc khi tham dự show thời trang cưới, Thuý Diễm cho biết: “Dù cả hai đã về chung một nhà hơn 4 năm nhưng khi xem lại hình ảnh cô dâu diện váy cưới, cảm giác của tôi hồi hộp nhớ lại ngày xưa. Lúc đó cả hai run lắm, khoác lên bộ váy cưới bước vào lễ đường cùng anh Thành tôi không kìm được nước mắt bởi hạnh phúc và… run nữa. (Cười lớn). Chúng tôi luôn thủ thỉ với nhau rằng, dù có 4 hay 10 năm hay hơn thế nữa chúng tôi vẫn sẽ dành cho nhau sự ngọt ngào như ngày đầu mới yêu. Và hiện tại, tôi cảm nhận hạnh phúc từ những điều ông xã làm cho mình”.

 

Bộ
 
Bộ
 

Lương Thế Thành và Thúy Diễm cho biết, thời gian này, công việc của cả hai vợ chồng đều khá bận rộn vì guồng quay của showbiz đang dần trở lại. Bên cạnh đó, hai vợ chồng còn đang xây nhà nên cũng khá bận rộn, phải giám sát công trình và theo dõi sát sao.

 

Tuy nhiên, Thúy Diễm bật mí, sắp tới cả hai sẽ có một dự án phim chung được thực hiện ở Phú Yên, đó sẽ là lúc để cả hai có dịp vừa cùng nhau làm việc vừa tranh thủ "hâm nóng tình cảm". 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Đăng Khoa


Có thể bạn quan tâm