April 25, 2024, 7:50 pm

Dàn Hoa hậu, Á hậu "đổ bộ" tại sàn diễn BTS "Kiss From The Cloud"

Song song cùng những BST ấn tượng của các thương hiệu đình đám tại ELLE Wedding Art Gallery 2020, JoliPoli Haute Couture của NTK Phạm Đăng Anh Thư sẽ mang đến nguồn cảm hứng mới lạ từ BST Kiss From The Cloud - Nụ hôn từ mây. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong không gian vườn địa đàng tràn ngập những tầng mây trắng nhẹ nhàng hòa cùng nền nhạc lãng mạn, lôi cuốn với sự xuất hiện của các nữ thần đại diện cho 4 mùa theo concept của bộ sưu tập.

 

WAYN7934.jpg/
Siêu mẫu Hoàng Thùy – Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đại diện cho nữ thần các mùa trong bộ cánh lấp lánh giáp gương với đuôi mây bồng bềnh sẽ bước ra trên bài nhạc hấp dẫn

 

ANV_0467.jpg/
 
ANV_0666.jpg/
 
ANV_0898
 

Tiếp đến là Nữ thần mùa Xuân sẽ được cô nàng Á hậu Kiều Loan - Miss Grand International 2018 trình diễn, cùng với đó Miss World 2019 - Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ đại diện cho Nữ thần mùa Hạ, Á hậu đương kim Miss Grand International 2017 Huyền My xuất hiện với vai trò Nữ thần mùa Thu, và cuối cùng là Nữ thần mùa Đông do siêu mẫu Lan Khuê đương kim Miss World Vietnam 2015 vào vai.

 

WAYN8596.jpg/
 

5 nữ thần quyến rũ đầy quyền lực đại diện cho khúc giao mùa sẽ mang đến màn trình diễn tuyệt vời không thể rời mắt. Đây là dịp hiếm hoi các hoa hậu Việt Nam cũng như người mẫu đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế cùng hội tụ trên sàn diễn Kiss From The Cloud đầy hoành tráng của JoliPoli.

 

KID00078.jpg/
 
KID09547
 
ANV_1178.jpg/
 

Những chiếc váy xoè bồng lộng lẫy lấy cảm hứng từ những áng mây và xúc cảm thăng hoa trong tình yêu đôi lứa. Đây sẽ là BST rất phù hợp để thể hiện sự tự tin, nét trong trẻo của cô dâu trong lần đầu tiên mặc váy cưới.

 

Mang lại cảm giác mơ màng, lãng mạn, các thiết kế độc đáo còn nhấn nhá bởi nghệ thuật xếp nếp tại khối 3d phối hợp chất liệu dập ly đang làm mưa gió trên sàn diễn thời trang quốc tế sẽ là làn gió lạ từ JoliPoli cho mùa thu đông 2020.

 

DSC_1910
 
WAYN8084.jpg/
Chất liệu pha phối tinh tế , tone màu trong trẻo như mây cùng phom dáng đa dạng với những li xếp bất đăng đối ngẫu hứng mãn nhãn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để toả sáng

 

Khác với những BST trước thiên về các chi tiết đính kết tinh xảo, BST lần này sẽ áp dụng những xu hướng mới như xếp nếp, lưới, tạo tầng, layer đặc biệt hơn.

 

Đặc biệt, bên cạnh những người đẹp mở màn cho bộ sưu tập còn có NTK Lý Quí Khánh trở thành first face mùa đông cho BST Kiss From The Cloud. Đây là 1 người bạn thân của NTK Phạm Đăng Anh Thư và muốn xuất hiện như chàng thơ đặc biệt trong show diễn này.

 

ANV_1288
 
KUXI3286.jpg/
 

BST Kiss From The Cloud có tất cả 40 looks, với hơn 30 thiết kế váy cưới trendy của năm 2020, những mẫu bridal kids của các thiên thần nhỏ và những gợi ý về mẫu tuxedo quý phái, sang trọng dành cho nam trong buổi biểu diễn của JoliPoli Haute Couture 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm