April 20, 2024, 8:10 pm

Lisa cực bốc trong video biểu diễn ‘Money’

Lisa gây sốt với video biểu diễn Money. Nữ ca sĩ làm dân mạng ngưỡng mộ khi khoe vóc dáng gợi cảm và những động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm:

Khuya 23/9, Lisa công bố clip biểu diễn Money. Trong video, Lisa chọn những kiểu trang phục năng động, cá tính và bó sát cơ thể. Qua đó, thành viên nhóm Black Pink cho thấy được vóc dáng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo thon gọn và đôi chân dài thẳng tắp.

 

lisamoney1.PNG/
 

Tính đến trưa 24/9, video biểu diễn Money của Lisa đã đạt hơn 10 triệu lượt xem và nằm trong top clip thịnh hành trên YouTube. Dân mạng dự đoán clip sẽ sớm lập nên nhiều kỷ lục tương tự như MV Lalisa.

 

lisamoney3.jpg/
 

Mới đây, MV Lalisa đã cán mốc 200 triệu lượt xem sau 13 ngày, 14 giờ và 40 phút. Nhờ đó, MV solo đầu tay của Lisa đã trở thành MV của một nữ nghệ sĩ Kpop đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube, đánh bại kỷ lục cũ thuộc về MV Solo của Jennie.

 

Trước đó, MV Lalisa cũng chính thức trở thành MV của một nghệ sĩ solo có lượt xem 24 giờ đầu cao nhất trên YouTube và cũng là MV của một nghệ sĩ solo thu hút 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube.

 

lisamoney.PNG/
 

Single album Lalisa gồm hai bài hát là Lalisa Money. Money là một ca khúc tiếng Anh hoàn toàn và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm