April 24, 2024, 2:47 am

Trần Kiều Ân kỷ niệm hai năm bên bạn trai

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân và bạn trai doanh nhân Alan Chen vừa kỷ niệm hai năm yêu nhau. Cả hai nhiều lần được cho là đang chuẩn bị đám cưới.

Có thể bạn quan tâm:

Theo truyền thông Đài Loan, đôi tình nhân hẹn hò tại một nhà hàng tối 22/9 và chia sẻ trên trang cá nhân ảnh các món ăn họ yêu thích. Alan còn cập nhật video fan làm để chúc mừng ngày anh và Trần Kiều Ân thành đôi.

 

Từ đầu năm đến nay, Trần Kiều Ân và Alan Chen nhiều lần bị đồn kết hôn. Hồi tháng 4, diễn viên 42 tuổi đăng trên Instagram bức tranh bạn trai vẽ kèm chú thích: "Anh chồng nửa đêm canh ba vẫn ngồi vẽ". Cuối tháng 5, cô khoe hình bàn tay đeo nhẫn kim cương. Tuy nhiên, sao phim Hoàng tử ếch chưa tiết lộ kế hoạch kết hôn.

 

trankieuanbantrai2.jpg/
 
trankieuanbantrai3.jpg/
 

Trần Kiều Ân và Alan bén duyên khi được ghép đôi trong chương trình Tình yêu của con gái mùa 2. Alan là người ngoài ngành giải trí, có tên tiếng Trung là Tằng Vỹ Xương và kém bạn gái 9 tuổi. Trong show, anh từng khiến ngôi sao Hoa ngữ xúc động bởi những hành động ngọt ngào dành cho cô.

 

trankieuanbantrai4.PNG/
 

Bên cạnh đó, sự nghiệp và thông tin về gia đình của chàng trai sinh năm 1988 này cũng khiến dư luận chú ý. Trong một tập Tình yêu của con gái mùa 2, Alan làm người xem ngỡ ngàng khi cho thấy dinh thự sang trọng ở Malaysia. Ngoài ra, anh còn sở hữu dàn xe sang và có cả trực thăng riêng trong nhà.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm