March 29, 2024, 1:42 pm

Lisa (Black Pink) bị vạ lây vì làn sóng tẩy chay tại Trung Quốc

Tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc đã gỡ hình ảnh trang bìa có sự xuất hiện của thành viên Lisa nhóm Blackpink vì lí do cô là người mẫu quảng cáo toàn cầu của Adidas.

Có thể bạn quan tâm:

Vụ việc liên quan đến bông Tân Cương đang nổi cộm tại Trung Quốc và làn sóng tẩy chay nhiều thương hiệu lớn tại đây ngày càng rầm rộ. Mặc dù không công khai ủng hộ lập trường chính trị nào liên quan đến vụ bông Tân Cương thế nhưng Lisa vẫn bị cuốn vào vụ việc.

 

Theo tờ Naver, tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc đã gỡ bỏ hình ảnh trang bìa mà Lisa là người mẫu ra khỏi trang mạng xã hội của họ. Trước đó vài ngày, tờ tạp chí vừa hé lộ những hình ảnh "nhá hàng" trên Weibo, trước giờ tạp chí xuất hiện trên các kệ hàng thế nhưng hiện tại, mọi tìm kiếm nhanh về Lisa trên Weibo của Harper's Bazaar Trung Quốc đều không ra kết quả.

 

li2
 

Cụ thể, Lisa đang bị vạ lây vì cô đã kết hợp với thương hiệu Adidas Originals. Black Pink hiện là nhóm nhạc đại diện hình ảnh cho Adidas Originals tại thị trường Hàn Quốc và toàn cầu.

 

Nhiều dân mạng phỏng đoán có thể vì Lisa mặc đồ của Adidas, mà Adidas tẩy chay bông Tân Cương, nên dẫn đến tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc đã gỡ bỏ hình ảnh của cô.

 

li3
 

Cả tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc và quản lý của Blackpink đều không trực tiếp lên tiếng về vấn đề này. Bản thân Lisa cũng chưa lên tiếng về vụ việc. Nữ ca sĩ hiện là một trong những cái tên hot nhất của thị trường quảng cáo tại Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung. 

 

li1
Lisa và các thành viên Black Pink là đại diện thương hiệu cho Adidas toàn cầu

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm