March 29, 2024, 2:01 pm

Lee Dong Wook để tóc dài, gây sốc với phong cách nữ tính

Tài tử Lee Dong Wook gây sốc khi xuất hiện với phong cách đầy nữ tính trong loạt ảnh quảng bá bộ sưu tập của nhãn hàng Fendi.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Lee Dong Wook chia sẻ loạt ảnh với phong cách nữ tính lên trang cá nhân. Người hâm mộ khá bất ngờ với hình ảnh tài tử để tóc dài, diện áo blazer kết hợp quần short, khoe đôi chân thon.

 

Đính kèm các bức ảnh, Lee Dong Wook chú thích rằng đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập nam Xuân - Hè 2022 của nhà mốt Ý và mời người hâm mộ theo dõi show trình diễn giới thiệu bộ sưu tập này trên mạng.

 

le1
 

Phần lớn người hâm mộ đều choáng váng trước hình ảnh nữ tính này của Lee Dong Wook. Nhiều người đưa ra nhận xét: ''Tôi xin lỗi nhưng phải nói rằng khi nhìn lướt qua ảnh cứ nghĩ rằng đó là một cô gái", "Tôi nghĩ anh ấy đăng ảnh một cô gái với mái tóc dài", "Tôi nghĩ anh ấy là cô gái nào đó. Tôi xin lỗi!", "Tôi chẳng thích kiểu này tí nào, anh hãy là anh ngày trước đi", "Hãy trả lại nam thần cho tôi!"…

 

le2
 

Lee Dong Wook là nam diễn viên nổi tiếng xứ kim chi với hàng loạt vai diễn cả điện ảnh lẫn truyền hình. Với chiều cao 1,85m, gương mặt điển trai, Lee Dong Wook thường trung thành với phong cách lịch lãm, nam tính. Vì thế, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi anh thay đổi 180 độ, diện tóc dài, ăn mặc unisex.

 

ly3
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm