April 26, 2024, 9:14 pm

Võ Hoàng Yến hạnh phúc gặp chồng sắp cưới ở Mỹ sau hơn 1 năm xa cách

Dù dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng Võ Hoàng Yến vẫn quyết định sang Mỹ để thăm chồng sắp cưới sau hơn 1 năm xa cách.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến thông báo với người hâm mộ cô sang Mỹ để thăm chồng sắp cưới. Nàng siêu mẫu viết: "Hơn 1 năm rưỡi nay em sống trong sự nhung nhớ, thế nên em quyết định đi Mỹ một chút rồi quay về, mọi người ở lại mạnh giỏi hé, ở đâu em cũng quậy tưng bừng hết các tình yêu, mọi người ơi, các đối tác thân quý Hoàng Yến vẫn hoạt động và làm việc xuyên lục địa, xuyên đại dương nên mọi người đừng ngần ngại nhé".

 

yen1
 

Được biết, Võ Hoàng Yến và chồng tương lai xa nhau tù tháng 3/2020. Do dịch Covid-19 khiến các chuyến bay thương mại bị đình trệ nên hai người chưa thể gặp gỡ.

 

Theo hình ảnh mới nhất, Võ Hoàng Yến tiết lộ đã được gặp bạn trai sau chuyến bay dài. Cô không giấu nổi hạnh phúc khi gặp lại người yêu sau quãng thời gian dài xa cách: "Biết trong đầu này chỉ có ai đó thôi", cô viết.

 

yen2
Nàng mẫu hạnh phúc khi gặp được bạn trai sau thời gian xa cách

 

Bạn trai Võ Hoàng Yến đang định cư ở California (Mỹ), làm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. Cô cho biết cả hai vô tình gặp nhau lần đầu trong một lần đi ăn với người bạn chung vào năm giữa năm 2018, khi siêu mẫu sang Mỹ công tác.

 

yen3.jpeg/
Võ Hoàng Yến khoe ảnh check-in tại Mỹ

 

Dù công khai việc đã có bạn trai nhưng đến hiện tại chân dung người thương vẫn được Võ Hoàng Yến giấu kín. Khán giả cũng rất tò mò và nóng lòng chờ đợi nàng mẫu hé lộ nhan sắc chồng sắp cưới.

 

yen4.jpeg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm