May 18, 2024, 6:52 pm

Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện giữ dáng, khoe ảnh tình tứ bên bạn trai

Những hình ảnh tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong phòng tập gym khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa.

Có thể bạn quan tâm:

Từ thời điểm công khai chuyện tình cảm đến nay, dù vấp phải nhiều tranh cãi, song Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn sánh bước bên nhau, vượt qua hàng loạt sóng gió. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 không ngừng đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, chứng minh tình yêu vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. 

 

lq5
 

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải loạt ảnh chăm chỉ tập tành để gìn giữ vóc dáng thon thả. Cô check-in trong phòng tập gym với một bộ trang phục màu tím đầy khỏe khoắn và không kém phần năng động.

 

lq1
 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khoe được body chuẩn chỉnh với đường cong đáng ngưỡng mộ khiến cư dân mạng phải xuýt xoa không ngớt vì quá đỉnh cao. Cô cũng tiết lộ về mong muốn của bản thân: "Không lười được, phải khỏe đẹp để 80 tuổi vẫn hát véo von cơ".

 

lq2
 

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng không ngại khoe khoảnh khắc tình tứ bên Lâm Bảo Châu. Dễ nhận thấy, dù đang tập tành, cả 2 vẫn ''dính như sam''. Lâm Bảo Châu cũng khiến hội chị em phát sốt với màn khoe cơ bắp cuồn cuộn đáng ghen tị.

 

lq3
 

Có thể thấy, ở hiện tại, cặp đôi vẫn rất chăm giữ dáng và cùng nhau phát triển lên từng ngày. Từ ngày yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu dường như cũng trưởng thành hơn và khiến nhiều người phải ghen tị vì những hành động ngọt ngào với nửa kia.

 

lq4
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm