May 18, 2024, 5:20 pm

Bật cười khi Lê Dương Bảo Lâm diện lại áo croptop của HIEUTHUHAI

Loạt ảnh Lê Dương Bảo Lâm diện lại áo của HIEUTHUHAI đã khiến dân mạng không thể nhịn cười. Nếu như nam rapper để lộ body săn chắc thì ngược lại, Dương Lâm tự tin khoe bụng mỡ.

Có thể bạn quan tâm:

Vừa qua, trong một show diễn, HIEUTHUHAI đã khiến cư dân mạng phát sốt với màn diện áo crop-top khi đi diễn. Nhiều người còn trêu đùa tưởng rằng nam rapper đã mượn áo của bạn gái để đi hát. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng chiếc áo này không thể làm độ điển trai của HIEUTHUHAI bị mất đi mà ngược lại còn giúp anh khoe body săn chắc.

 

hieu3
 
hieu2
 
hieu1
 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã tung ra loạt ảnh mới với chiếc áo gây bão cõi mạng này. Tuy nhiên, vì sở hữu body có phần lực lưỡng và đô con hơn HIEUTHUHAI nên cư dân mạng đã được một phen cười bò với hình ảnh này của Lê Dương Bảo Lâm. 

 

hieu6.jpg/
 
hieu5
 

Chưa kể, anh còn làm đủ trò hài hước bất chấp cả hình tượng của mình. Ngoài ra, anh chàng còn đính kèm dòng trạng thái vui nhộn: "20h lên clip vui vẻ, ai ghét sẽ nói hơn thua. Mấy vợ chờ anh. Đêm nay anh ngủ một mình. Vợ yêu xin hãy đừng rình anh nha".

 

hieu7.jpg/
 

Trước pha diện áo croptop độc lạ của Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như liền đưa ra cảm nghĩ: "Lâm. Tao bị sợ á". Đến chính chủ là HIEUTHUHAI dường như cũng phát hoảng trước hành động này của đàn anh: "Sao anh kêu gửi áo anh làm kỉ niệm mà anh Lâm ơi. Giờ thì khoảnh khắc này không bao giờ quên".

 

hieu8.jpg/
 

Hiện những bức ảnh của Lê Dương Bảo Lâm cũng thu hút sự quan tâm lớn từ dân tình bởi sự khác biệt quá lớn về vóc dáng của cả hai khi cùng diện chiếc áo croptop.

 

hieu4
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm