May 3, 2024, 2:23 pm

Lan Ngọc cảm thấy ngại khi được gọi là ''ngọc nữ'' của màn ảnh Việt

Nữ diễn viên tự cho rằng mình không xứng với danh xưng ''ngọc nữ'' màn ảnh Việt bởi không đủ đằm thắm, tính cách lại khá lầy lội.

Có thể bạn quan tâm:

Theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật từ năm 17 tuổi, cho đến nay Lan Ngọc đã đạt gặt hái được nhiều thành công với những vai diễn ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, cô được truyền thông, khán giải ưu ái và đặt danh xưng là "ngọc nữ". Tuy nhiên điều này lại khiến Lan Ngọc cảm thấy áp lực vì vốn dĩ hình tượng cô theo đuổi không phải "ngọc nữ".

 

Mới đây, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã chính thức lên tiếng khi bị gọi là ''ngọc nữ". Người đẹp viết: "Thật ra "ngọc nữ" đó giờ chỉ có chị Hà thôi, Ngọc không phải, Ngọc không đủ đằm thắm để làm "ngọc nữ" đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, Ngọc khá ngại. Vì đó là 1 chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Ngọc có định hướng khác và mong muốn khác. Chính bản thân Ngọc đang trong cuộc hành trình tìm hướng - tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu "bách biến" nữ hay gì đại loại vậy á chứ không có bà Ngọc Nữ nào lầy lội như tui luôn á, mỗi lần kêu là thấy ngại".

 

Ngoc4.jpg/
 

Qua lời bày tỏ của Lan Ngọc có thể hiểu rằng cô nàng luôn cảm thấy e ngại khi bị gọi là ''ngọc nữ'' bởi hình ảnh của cô không đủ đằm thắm, tính cách lại lầy lội. Và Lan Ngọc khẳng định ''ngọc nữ'' chỉ dành cho đàn chị Tăng Thanh Hà mà thôi.

 

ngoc1
 

Bên cạnh đó, Lan Ngọc cũng khẳng định không chọn 2 từ "ngọc nữ" để xây dựng hình tượng. Cô nàng muốn thoát ra khỏi hình ảnh "ngọc nữ" để phát triển bản thân theo nhiều hướng khác.

 

ngoc3
 
ngoc2
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm