April 24, 2024, 5:13 am

Lady Gaga ra mắt MV 'Hold My Hand', được chỉ đạo bởi chính đạo diễn bom tấn 'Top Gun: Maverick'

Lady Gaga thủ vai nữ phi công cực ngầu trong sản phẩm âm nhạc mới nhất thuộc dự án nhạc phim Top gun: Maverick. 

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi phát hành phiên bản audio Hold my hand, Lady Gaga tiếp tục gửi đến khán giả sản phẩm hình ảnh của single mới nhất của mình. Được đạo diễn bởi chính Joe Kosinski - đạo diễn của phim Top gun, MV Hold my hand được ghi hình tại chính bối cảnh của “bom tấn” Top gun: Maverick.

 

image
 

Trong MV, Lady Gaga xuất hiện trong những khung hình đậm chất điện ảnh tại phim trường của bộ phim mới, đồng thời xen kẽ là những thước phim cảm xúc của bộ phim gốc từ năm 1986. Hold my hand được ra mắt đồng thời trên các kênh âm nhạc đại chúng và biển quảng cáo của Paramount tại Times Square.

 

Hold my hand là ca khúc được sản xuất dành riêng cho Top gun: Maverick, được chắp bút bởi chính Lady Gaga và Bloodpop. Dự án điện ảnh của tài tử Tom Cruise cũng có sự hỗ trợ đắc lực trong phần nhạc nền bởi huyền thoại Hans Zimmer và Harold Faltermeyer. Dự kiến, bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 27 tháng 5 trên toàn cầu.

 

image
 

Trước đó, single Hold my hand đã nhận về “cơn mưa” lời khen trên các tạp chí danh tiếng. Trong khi Billboard mơ mộng viết “Lady Gaga cất cánh cùng Hold my hand”, Vanity Fair lại nhận định đây chính là bàn đạp để nữ ca sĩ gia nhập cuộc đua tới mùa Oscar tới. 

 

Hold my hand đánh dấu sự trở lại của Lady Gaga với điện ảnh, nhưng ở vai trò ca sĩ. Trong lần cuối viết và thể hiện nhạc phim, giọng ca Rain on me đã khiến cả thế giới phải thán phục với những bản nhạc đầy cảm xúc trong A star is born cách đây 4 năm. Khi đó, những Shallow, Always remember us this way đã giúp cô mang về tượng vàng Oscar danh giá, bên cạnh đó là 4 Grammy, 1 BAFTA, 1 Quả cầu vàng và 1 giải tại Critics Choice Award.

 

image
 

Top gun: Maverick tiếp tục theo chân nhân vật Pete “Maverick” Mitchell (Tom Cruise) sau hơn 30 năm phục vụ trong không quân. Trong khi thực hiện công tác đào tạo dành cho nhiệm vụ đặc biệt thử thách, Maverick gặp lại con trai của người bạn thân quá cố từng sát cánh bên mình. Đối diện với tương lai bất ổn và cả những bóng ma của quá khứ, Maverick lạc lối trong mê cung của chính mình, với một nhiệm vụ gần như cơ hội sống sốt bằng không.

 

 San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm