March 29, 2024, 10:46 pm

Kim Tuyến tái xuất gợi cảm sau mùa dịch Covid-19

Mới đây, Kim Tuyến bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau khoảng thời gian dài vắng bóng. Màn tái xuất không hẹn trước của người đẹp đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông có mặt tại sự kiện. Tham dự sự kiện của một người bạn thân, Kim Tuyến diện lên mình một thiết kế thanh lịch từ NTK Hà Thanh Huy.

Có thể bạn quan tâm: 

Nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt từ cánh phóng viên, Kim Tuyến không tránh khỏi những thắc mắc về khoảng thời gian “ở ẩn” gần đây. Người đẹp trải lòng thời gian vừa qua, cô rơi vào trạng thái stress khi cảm thấy chênh vênh và không còn nhiều nhiệt huyết với nghề như trước nữa.

 

NGT_-9084.jpg/
Kim Tuyến hội ngộ diễn viên Hiếu Nguyễn

 

Tuy hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Kim Tuyến từng trải qua nhiều cám dỗ, gian truân nhưng chưa một lần, người đẹp nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Vậy mà những chuyện xảy ra trong thời gian vừa qua đã thực sự làm Kim Tuyến stress và nghiêm túc ngồi lại để nghĩ về chặng đường sắp đi của mình.

 

NGT_-9122.jpg/
 
NGT_-9134.jpg/
 

“Tuyến cũng không muốn giấu mọi người rằng thời gian vừa qua, Tuyến đang trải qua giai đoạn stress thực sự. Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz đến nay, Tuyến từng bắt gặp không ít những mảng tối trong nghề nhưng Tuyến tâm niệm chỉ cần mình làm nghề nghiêm túc, có đam mê thì chuyện gì cũng sẽ vượt qua. Nhưng thực sự có nhiều chuyện không thể ngờ tới được. Vài chuyện xảy ra khiến Tuyến cảm thấy đồng tiền thực có ma lực ghê gớm quá, nó có thể chi phối bất cứ điều gì miễn là chủ nhân của nó muốn.

 

Điều này khiến Tuyến thực sự thất vọng và cảm thấy mọi thứ thật chênh vênh. Mình có cần cố gắng nữa không khi cuộc sống luôn đầy rẫy những sự bất công như vậy?”. Mỹ nhân 9x cũng trải lòng từng có lúc, cô tính đến chuyện rời khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

 

NGT_-9164.jpg/
 
NGT_-9194.jpg/
Cô cũng có dịp gặp gỡ "đàn anh" Chi Bảo

 

Bên cạnh những trải lòng về đời tư, Kim Tuyến cũng hào hứng chia sẻ cô cố ý có mặt tại sự kiện ngày hôm nay để chúc mừng thành công tới người bạn thân của mình. Cô cũng tiết lộ rằng tới đây, một dự án điện ảnh có sự xuất hiện của người đẹp sẽ chính thức được “trình làng” khán giả. Đây là một bộ phim được quay trước đó khá lâu nhưng vì một vài trục trặc khiến tới tận bây giờ, bộ phim mới được ra mắt.

 

NGT_-9233.jpg/
 
NGT_-9250.jpg/
 

Người đẹp kỳ vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ cho vai diễn sắp tới của cô. Sức nóng từ bộ phim Muôn kiểu làm dâu còn chưa hết nhưng nữ diễn viên đã chia sẻ cô đang rất mong chờ nhận được những kịch bản chất lượng để thử sức bản thân trong thời gian sắp tới.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Thành Nguyễn


Có thể bạn quan tâm