March 29, 2024, 4:39 am

"Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP tưởng ngôn tình ngọt ngào hoá ra lại ma mị và ám ảnh

Tối ngày 29/6, Sơn Tùng M-TP phát hành trailer MV Có chắc yêu là đây. Trước đó, nam ca sĩ khiến người hâm mộ hào hứng mong chờ khi liên tục đăng 45 bức ảnh trên Instagram chỉ để hé lộ dần tựa đề ca khúc mới. Nhưng trái ngược với những tấm hình hoa hồng đầy ngọt ngào, tươi sáng mà Sơn Tùng M-TP đã đăng tải, trailer MV Có chắc yêu là đây lại mang màu sắc ma mị và ám ảnh. 

Có thể bạn quan tâm: 

Ở đoạn trailer 30 giây của MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP diện set đồ cực chất xuất hiện trong một căn phòng rộng, với biểu cảm lạnh lùng, đầy suy tư. Đáng chú ý, những cánh hoa trắng muốt điểm sắc đỏ xuất hiện trong đoạn trailer tạo cho người xem về một hình tượng ẩn dụ khá bí ẩn.

 

1
 

Đoạn trailer với màu sắc khá tối với các tông đỏ, đen, trắng đặc trưng, mang lại cảm giác bí ẩn đầy cuốn hút. Hình ảnh này trái ngược với concept vườn hoa được đăng tải vài ngày trước. Những khoảnh khắc trong trailer MV Có chắc yêu là đây dễ khiến khán giả liên tưởng đến hai sản phẩm đình đám trước đó của Sơn Tùng M-TP là Chạy ngay đi Lạc trôi.

 

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP chỉ hé lộ duy nhất một câu hát trong đoạn trailer và đó cũng chính là tựa đề của ca khúc - Có chắc yêu là đây. Phần âm nhạc ma mị, căng thẳng đủ để người hâm mộ mong chờ một sản phẩm có giai điệu bùng nổ vào ngày 5/7 tới đây. 

 

2
 
3
 

Đối với Sơn Tùng M-TP, đây là một món quà dành tặng riêng cho người hâm mộ sau dự án SKY TOUR Movie và album nhạc phim.

 

Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi tôi nghĩ ra những giai điệu của Có chắc yêu là đây tôi cảm thấy mình lại là Sơn Tùng M-TP chứ không còn là Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch của một công ty. Cảm giác giống như về đến nhà, được cởi bỏ bộ vest ra và bước vào căn phòng thu âm, tôi là chính tôi, không là ai khác. Tôi đã sung sướng muốn hét lên khi nghĩ ra giai điệu cho ca khúc này.

 

4
 
5
 

Đến thời điểm hiện tại, điều tôi thấy hạnh phúc hơn cả việc tạo ra kỷ lục âm nhạc chính là tìm lại bản thân mình trong quá khứ, được hạnh phúc và hồn nhiên với âm nhạc. Tôi muốn gói gọn ca khúc này như một món quà dành cho những ai đang trông chờ mình. Vì thế, tôi không áp lực. Với tôi, Có chắc yêu là đây là một món quà". 

 

9
 
10
 

MV Có chắc yêu là đây sẽ chính thức ra mắt vào lúc 20h00 ngày 05/07/2020 trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP. 

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm