April 29, 2024, 7:00 am

Khung cảnh tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ

Toàn bộ nơi diễn ra lễ đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài được trang trí đầy hoài niệm, khiến mọi người bồi hồi xót xa.

Có thể bạn quan tâm:

Như tin đã đưa, buổi đưa tiễn cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra lúc 11h đến 17h ngày 18/12 (giờ địa phương) tại Fountain Valley, California (Mỹ). Gia đình, đồng nghiệp và khán giả có mặt tại Cộng đoàn giáo xứ Thánh Linh để tiễn biệt nam danh hài. Được biết, sau buổi lễ, Chí Tài sẽ được đưa đi hỏa táng vào ngày hôm sau (19/12).

 

damtangchuchitai1.jpg/
 
damtangchuchitai3.jpg/
 
damtangchuchitai4.jpg/
 

Khách viếng được chia thành ba hàng: gia đình, nghệ sĩ và khán giả để lần lượt vào tiễn biệt Chí Tài. Mọi người giữ khoảng cách lúc đứng chờ, khi vào trong sẽ đi qua linh cữu Chí Tài để ngắm anh vài giây rồi di chuyển để nhường chỗ cho người tiếp theo. Mọi người đeo khẩu trang, tuân thủ các nguyên tắc phòng dịch vì giai đoạn này nước Mỹ vẫn chưa thôi căng thẳng do Covid-19.

 

damtangchuchitai5.jpg/
 
damtangchuchitai6.jpg/
 
damtangchuchitai7.jpg/
 
damtangchuchitai8.jpg/
 
damtangchuchitai10.jpg/
 

Khung cảnh buổi lễ được trang hoàng rất ý nghĩa. Dọc lối vào, các poster in hình nghệ sĩ Chí Tài như tái hiện một phần sự nghiệp của anh ở Việt Nam và hải ngoại. Trước khi mất, anh tham gia dự án phim điện ảnh Bố già. Hiện bộ phim phải tạm gác vì không thể tìm người thay thế.

 

damtangchuchitai12.jpg/
 
damtangchuchitai13.jpg/
 
damtangchuchitai14.jpg/
 

Nhiều vòng hoa do ban tổ chức lễ tang chuẩn bị với di ảnh Chí Tài được bố trí khắp nơi để khách viếng có thể ngắm nhìn cụ cười lạc quan của anh. Có vòng hoa có thiết kế đặc biệt gợi nhớ ca khúc gắn liền hình ảnh Chí Tài và cây đàn guitar: 'Nhỏ ơi'.

 

damtangchuchitai2.jpg/
 

Ca sĩ Phương Loan túc trực bên thi hài chồng. Cách đây ít hôm, chị tâm sự với người mẫu Ngọc Quyên rằng trông Chí Tài thảnh thơi, bình yên như đang ngủ.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm