May 10, 2024, 8:56 pm

Khởi động cuộc thi “Star Way’s Got Talent 2023” với nhiều mới mẻ

Sáng 20/7, Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hóa - Nghệ thuật Quốc tế (CIECA) phối hợp với Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Giải trí CCA đã có buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Tuyển chọn tài năng Con đường Ngôi Sao năm 2023 (Tên tiếng Anh: Star Way’s Got Talent 2023). Cuộc thi có sự tham gia của Nhạc sĩ – NSƯT Thế Hiển trong vai trò Trưởng Ban Giám khảo và NSND Tạ Minh Tâm làm Phó trưởng Ban Giám khảo cuộc thi cùng nhiều tên tuổi uy tín như: 

Có thể bạn quan tâm: 

Cuộc thi Star Way’s Got Talent 2023 nhằm mục đích thúc đẩy phong trào ca hát và tạo điều kiện để những tài năng có cơ hội phát huy thông qua các hoạt động quảng bá văn hóa Việt Nam và các sự kiện biểu diễn nghệ thuật trong và ngoài nước thông qua các hoạt động của Trung tâm Phát triển Kinh tế - Văn hóa – Nghệ thuật Quốc tế và quảng bá văn hóa Việt Nam với các nước trên thế giới.

 

_U9A6382.jpg/
 

Với mong muốn tạo dựng một sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, Ban tổ chức Star Way’s Got Talent 2023 cố gắng xây dựng một chương trình tuyển chọn sinh động, hấp dẫn, lôi cuốn, phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam; Đồng thời phấn đấu tạo nên một sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật, đa dạng về nội dung và hình thức để các tài năng có cơ hội giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng hoạt động nghệ thuật, tạo một sân chơi bổ ích trong năm 2023 dành cho cộng đồng đam mê ca hát.

 

 

_U9A6416.jpg/
 

Cuộc thi vừa là sân chơi vừa là chương trình để BTC tìm kiếm, tuyển chọn, đào tạo, ươm mầm tài năng âm nhạc, vừa là cơ hội để những con người Việt Nam ở bất cứ vùng miền nào trên Tổ quốc; nếu có tài năng, niềm đam mê âm nhạc, có giọng ca xuất sắc nhưng do hoàn cảnh đã phải bỏ qua đam mê của mình, không có điều kiện để theo đuổi và phát triển tài năng của bản thân… Đây chính là cơ hội để họ được sống với đam mê, với tài năng ca hát của bản thân, có thể biến ước mơ trở thành ngôi sao trên con đường ca hát của mình.

 

_U9A6429.jpg/
 

Bà Lê Như- Phó Giám đốc CIECA- Phó Trưởng ban tổ chức cho biết: “Hiện nay, có rất nhiều cuộc thi âm nhạc được tổ chức, nhưng khi kết thúc cuộc thi, nhiều thí sinh phải tự thân vận động. Điều khác biệt ở cuộc thi này đó là khi đoạt giải, thí sinh đều có “đầu ra”. Các em được tạo điều kiện để phát huy hết sở trường và tài năng của mình, các em đều được chúng tôi chuẩn bị cho những sân chơi uy tín, có cơ hội để tỏa sáng ở những sân khấu trong nước và quốc tế. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ đợi có người tài để triển khai các kế hoạch, đó là đưa các em ra nước ngoài để quảng bá văn hóa Việt cùng với những chương trình lớn của chúng tôi”.

 

_U9A6447.jpg/
 

Điều kiện tham gia và hồ sơ đăng ký dự thi là tất cả công dân là người Việt Nam từ 18 tuổi cho đến 35 tuổi, không có tiền án tiền sự. Có sức khỏe tốt, không có tiền sử bệnh án. Có tài năng ca hát và trình diễn nghệ thuật. Làm đơn đăng ký dự thi theo mẫu của Ban tổ chức.


Thời gian nhận hồ sơ, từ ngày 21/7 đến 15/9/2023. Địa điểm nhận hồ sơ: 58/22/17 Phan Chu Trinh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 21/7 đến 29/10/2023.

 

_U9A6526.jpg/
 

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất trị giá 30 triệu đồng, 2 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng, 3 giải Ba trị giá 10 triệu đồng. Các giải kèm giấy chứng nhận, kỷ niệm chương của cuộc thi. Ngoài ra còn 3 giải Khuyến khích và 2 giải tài năng triển vọng.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm