May 6, 2024, 4:59 am

Khoảnh khắc bùng nổ của "nam thần" Lân Nhã tại ‘Trăng là…’

Có thể nói, mỗi khi NTK Đinh Văn Thơ làm show là một lần công chúng được thưởng ngoạn nhiều hơn, đắm chìm trong không gian của Thơ - Nhạc - Thời trang. Vì thế, anh cũng khéo léo chọn những giọng hát phù hợp cho từng màn trình diễn. Riêng Lân Nhã ghi dấu ấn với phong cách bảnh bao chuẩn nam thần. 

Có thể bạn quan tâm: 

Chương trình thời trang Trăng là... của nhà thiết kế (NTK) Đinh Văn Thơ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Đặc biệt, các màn trình diễn của những ca sĩ đình đám giúp show thêm ấn tượng khó phai.

 

Lan
 
Lan
Ở tuổi U.40, Lân Nhã vẫn giữ được ngoại hình phong độ cùng giọng hát trầm ấm, cuốn hút

 

Xuất hiện với bộ vest đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Lân Nhã tỏa sáng giữa không gian rộng lớn. Nam ca sĩ cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thêm yêu kiều, xinh xắn qua những tác phẩm âm nhạc như Tình nồng, liên khúc Kathy - Vì yêu.

 

Lan
 
Lan
 

Ngoài Lân Nhã, Trăng là... còn sự biểu diễn của giọng hát mang âm hưởng dân ca trữ tình Quốc Đại như đưa người nghe vào nhiều miền ký ức xưa qua hai bài hát là Bất quá nhân gian và Đêm Gành Hàonghe điệu hoài lang....Tiết mục song ca Múc ánh trăng vàng của Quốc Đại và Vân Trang cũng khiến khán giả nao lòng.

 

Bất ngờ này đến bất ngờ khác, khi tiếng hát Lệ Quyên cất những ca từ của bài hát Hàn Mặc Tử vừa lãng mạn chút đau thương nhưng cũng đầy khao khát như ánh trăng đôi khi đơn côi giữa trời đêm thăm thẳm nhưng lại soi chiếu muôn ánh trắng ngần xuống nhân gian, thì Hoa hậu Ngọc Châu sải bước trong sự kiêu hãnh của thiết kế độc đáo của NTK Đinh Văn Thơ sẵn sàng bước vào phần thứ 3 là Trăng Ngọc.

 

Quoc
 
Thanh
 

Để tạo nên một show diễn thành công, không thể không nhắc tới cả một ê kíp hùng hậu phía sau. Đạo diễn catwalk không ai khác là cái tên gạo cội Tạ Nguyên Phúc, đạo diễn chương trình là tên tuổi rất được các show thời trang ưa chuộng Phan Ngọc Lâm.

 

Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Thanh Giang cùng với diễn viên Vân Trang, làm nên cặp đôi đồng hành vô cùng thú vị. Cũng như có sự góp công của rất nhiều nghệ nhân, kĩ thuật viên cắt may, đính kết lành nghề để tạo nên thật một show Trăng là.. tạo ấn tượng khó phai trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới của NTK Đinh Văn Thơ.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Team Kiếng Cận

 


Có thể bạn quan tâm