April 27, 2024, 8:38 pm

Con gái Trà Ngọc Hằng theo mẹ đi làm từ thiện

Đằng sau những khoảnh khắc hào nhoáng và thời thượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia thường xuyên dành thời gian làm việc thiện ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm: 

Trà Ngọc Hằng và bé Sophia được xem là cặp mẹ con có phong thái sang chảnh nhất nhì showbiz Việt Nam. Cả hai không ít lần gây sốt với những bộ ảnh thời trang được đầu tư kỹ lưỡng, gây ấn tượng với gu phối đồ tinh tế và khả năng nắm bắt xu hướng tuyệt vời. Bên cạnh đó, hai mẹ con cũng luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhờ khả năng ăn diện cuốn hút.

 

Tra
 
Tra
 

Tuy nhiên, giống như những đôi mẹ con nghệ sĩ khác, Trà Ngọc Hằng và Sophia chọn style đơn giản gần gũi đằng sau ống kính công việc. Nữ ca sĩ diễn viên thổ lộ: “Tôi luôn dạy con biết ơn cuộc sống, trân trọng những gì mình đang có và san sẻ với các mảnh đời khó khăn”.

 

Đặc biệt, Trà Ngọc Hằng cùng con gái thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Mới đây, nhân dịp mừng con gái tròn tuổi mới, cả hai cùng đi tặng quà, thăm hỏi và giúp đỡ cho những người có điều kiện kinh tế thiếu thốn, đến chùa quyên góp…

 

Tra
 
Tra
 

Suốt cuộc hành trình đáng trân trọng này, hai mẹ con cho thấy những khoảnh khắc rất bình dị, như đi xe máy dạo phố, ngồi lề đường ăn bắp…Trà Ngọc Hằng cặn kẽ dẫn con đi và giải thích cho con hiểu về những hành động, tấm lòng tốt đẹp của người Sài Gòn dành cho nhau, từ việc đặt tấm bảng giúp hướng dẫn mọi người trên đường, đặt bình nước miễn phí cho đến câu chuyện về những hoàn cảnh khó khăn.

 

Bé Sophia xinh xắn, "lẽo đẽo" theo mẹ cả hành trình, luôn lễ phép và chủ động góp sức lực nhỏ bé của mình, phụ giúp mẹ chia sẻ những giỏ quà nho nhỏ đến các cô chú lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. “Tôi muốn con gái hiểu được ý nghĩa của việc cho đi và nhận lại”, Trà Ngọc Hằng cho biết lý do cùng con thực hiện hoạt động này.

 

Tra
 

Cách giảng dạy con cái của Trà Ngọc Hằng từng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Trước đây, cô cũng chia sẻ về tương lai con: “Tôi muốn con sống đúng với lứa tuổi của mình. Còn sau này nếu con có thể đi theo con đường nghệ thuật, làm người mẫu hay bất cứ công việc gì khác, tôi vẫn ủng hộ. Tất nhiên, nếu Sophia sau này làm cùng ngành nghề với mẹ chắc sẽ thú vị lắm”.

 

Trà Ngọc Hằng gần như dành mọi tình yêu thương cho con gái Sophia. Ngoài công việc buôn bán, kinh doanh, cô đều dành thời gian rảnh để ở bên cạnh con. Trà Ngọc Hằng luôn khẳng định con gái chính là động lực để cô phấn đấu và nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống hay công việc kinh doanh. 

 

Tra
 
Tra
 

Không thừa nhận mình là bà mẹ hoàn hảo, Trà Ngọc Hằng vẫn đang nỗ lực để mang lại những điều tốt nhất cho con, bao gồm cho con cuộc sống đầy đủ và đồng hành, chỉ bảo Sophia thành một cô bé trưởng thành, được sống theo sở thích và biết yêu thương, trân trọng mọi điều xung quanh.

San San/Theo Văn Nghệ

Photo: Ali Bùi


Có thể bạn quan tâm