April 30, 2024, 10:28 pm

Khánh Vân gây chú ý với vai diễn mới trong phim ‘BS4 – Trước giờ yêu’

Ngày 16/4, phim điện ảnh B4S - Trước giờ yêu chính thức tổ chức buổi Premiere tại TP.HCM, trước khi công chiếu rộng rãi ở các cụm rạp vào ngày 19/04/2024. 

Có thể bạn quan tâm: 

B4S - Trước giờ yêu mang thông điệp tích cực về tình yêu và tình dục, qua đó nhắn nhủ tới thế hệ trẻ tầm quan trọng của lòng tin và sự thấu hiểu trong một mối quan hệ yêu đương.

 

Đảm nhận vai Trang với màu sắc nhân vật và diễn xuất có chút mới lạ so với những vai diễn trước đây, Khánh Vân là một ẩn số thú vị trong B4S - Trước giờ yêu, bên cạnh dàn diễn viên trẻ như Jun Vũ, Ngô Kinh Lâm, Vinh Râu,... 

 

B4S-03.jpg/
 
B4S-44.jpg/
 

Nữ diễn viên xuất hiện trong buổi Premiere vẫn với chiếc mái bằng quen thuộc, tuy nhiên lần này phong cách thời trang có sự phá cách hơn, lối trang điểm sắc sảo, tạo nên một hình ảnh Khánh Vân vừa mềm mại, nữ tính nhưng cũng rất tinh nghịch và thu hút. 

 

Nhân vật Trang có tính cách tinh nghịch và táo bạo, đòi hỏi Khánh Vân phải hoá thân và thể hiện cảm xúc một cách quyết liệt hơn để phù hợp. Do đó, cô dành nhiều thời gian nghiên cứu vai diễn, tập trung tối đa trên phim trường trước khi vào các cảnh quay. Khánh Vân cũng tiết lộ là cô có rất nhiều phân đoạn hôn nhau và 18+  trong B4S - Trước giờ yêu. "Đây là phim mà tôi đã quay cảnh hôn nhiều nhất từ trước đến nay", Khánh Vân chia sẻ.

 

B4S-18.jpg/
 
B4S-08.jpg/
 

Sau thành công của Web Drama Đạt và Liên do Khánh Vân vừa đảm nhận vai trò diễn viên chính vừa tham gia sản xuất, Nữ diễn viên được nhiều người yêu thích hơn, tuy nhiên vẫn còn giữ hình tượng nhân vật tươi sáng, vui vẻ. Chính vì vậy, tại buổi Premier cô nàng khẳng định mong muốn sẽ thoát mác “ngây thơ, trong sáng” qua vai diễn lần này.

 

Khánh Vân còn dí dỏm chia sẻ: “Phần lớn kịch bản đến tay tôi đều là dạng nhân vật cô gái trẻ 17 - 18 tuổi, trong khi tôi cũng đã gần 30 tuổi rồi. Và có thể nói với vai diễn Trang trong B4S sẽ là bước ngoặt mới cho sự trưởng thành trong diễn xuất của tôi".

 

B4S-14.jpg/
 

Nữ diễn viên hào hứng bày tỏ cảm xúc trong ngày ra mắt phim: “Tôi cũng như dàn diễn viên khác ở đây đã chờ đợi một thời gian khá dài để  B4S - Trước giờ yêu được chính thức đến với khán giả. Hi vọng rằng bộ phim sẽ là một món ăn tinh thần mang năng lượng tích cực, nhiều tiếng cười và những trải nghiệm thú vị cho khán giả. Đây cũng là một vai diễn mà tôi đã đầu tư nhiều trong diễn xuất, còn tập luyện rất nhiều để chuẩn bị cho những cảnh quay nóng".

 

Năm 2024 hứa hẹn là một năm bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật chỉn chu, chất lượng từ Đỗ Khánh Vân và vai diễn Trang trong B4S - Trước giờ yêu sẽ mở màn cho những bước đột phá của nữ diễn viên.

San San


Có thể bạn quan tâm