May 19, 2024, 8:32 am

Khánh Vân diện đầm dạ hội, catwalk cực đỉnh trong đêm bán kết “Miss Universe 2020”

Trong đêm bán kết Miss Universe 2020, đại diện Việt Nam - Khánh Vân trổ tài catwalk cực đỉnh khi diện chiếc váy dạ hội nổi, “chặt đẹp” dàn đối thủ.

Có thể bạn quan tâm:

Sáng 15/5 theo giờ Việt Nam, Khánh Vân cùng các thí sinh bước vào đêm thi bán kết Miss Universe 2020 tại Mỹ. Đầu tiên là phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Xuất hiện trong bộ bikini màu đỏ, Khánh Vân chinh phục khán giả nhờ vóc dáng chuẩn chỉnh, gương mặt đầy thần thái cùng cú xoay catwalk thần thánh.

 

van
 

 

Sau phần thi trang phục áo tắm, đại diện các quốc gia bước vào phần thi trang phục dạ hội, sân khấu Miss Universe trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của dàn thí sinh đỉnh cao. Khánh Vân diện bộ trang phục dạ hội có tên Hừng Đông lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời và bầu trời tươi sáng lúc bình minh.

 

Trước đó, người đẹp có chia sẻ: "Màu cam rất đặc biệt với Khánh Vân. Đây là màu sắc đầu tiên của chiếc áo dài mà Ba vẫn đã chọn và chính tay vẽ lên chiếc áo dài cho Khánh Vân trong lần đầu tiên chạm ngõ nghành giải trí, và may mắn, Vân đã có được danh hiệu Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam năm đó.

 

IMG_6476
 

Màu cam đối với Vân nó như được thụ hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ, sự ấm áp của màu vàng, và một chút yếu tố phong thủy khi màu cam rất hợp với bản mệnh của mình, nên khi khoác lên người gam màu này, nguồn năng lượng chảy trong Vân lúc nào cũng dồi dào và căng tràn sức sống, khiến bản thân cảm thấy vô cùng tự tin và mạnh mẽ. 

 

IMG_6478
 

Cũng như Việt Nam và các quốc gia trên thế giới đến thời điểm hiện tại, đại dịch Covid-19 vẫn luôn khiến ai trong tất cả chúng ta đều cảm thấy bất an, nhẹ thì lo lắng đề phòng, nặng thì sức khỏe bị đe dọa, các quốc gia oằn mình trong tình hình hết sức căng thẳng của đại dịch. Nhưng trên hết, Vân tin rằng mọi thứ sẽ có sự đi lên, bởi vì tất cả chúng ta đều có chung một niềm tin rằng những điều tăm tối sẽ không tồn tại mãi, sau cơn mưa thì trời sẽ lại sáng, sau màu tối của đêm đen thì niềm tin của chúng ta sẽ vươn lên như những tia nắng đầu tiên của ngày để khởi đầu sự sống, sẽ là ánh nắng ấm áp của mặt trời ôm lấy hết thảy mọi người trong chúng ta". 

 

IMG_6477
 

Đêm chung kết Miss Universe để tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện cao quý sẽ diễn ra vào tối ngày 16/5 (theo giờ Mỹ tương đương sáng ngày 17/5 tại Việt Nam).

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm