April 23, 2024, 8:00 pm

Khánh Vân tỏa sáng với trang phục dân tộc ''Kén Em'' tại ''Miss Universe 2020''

Bước vào đêm thi trang phục dân tộc trong khuôn khổ Miss Universe năm nay, Khánh Vân đã có màn thể hiện xuất sắc trên sân khấu.

Có thể bạn quan tâm:

Đêm thi National Costume (Trang phục dân tộc) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020 đã chính thức diễn ra ở Mỹ vào rạng sáng 14/5 (theo giờ Việt Nam). Quốc phục của Khánh Vân năm nay có tên là Kén Em lấy cảm hứng từ hình ảnh con kén để quảng bá ngành dệt may của Việt Nam.

 

1van.jpg/
 

Được biết, trang phục Kén Em được lắp ráp rất cầu kỳ, nặng hơn 30 kg, đính rất nhiều pha lê nên từng làm Khánh Vân bị thương đến chảy máu. Trong đêm thi Trang phục dân tộc, Khánh Vân phải 1 mình tự hoàn thiện mô hình Kén Em.

 

van0.jpg/
Khánh Vân tự tay lắp ráp mô hình ''Kén Em'' trước đêm thi trang phục dân tộc

 

 

Trong vòng thi phỏng vấn với ban giám khảo, Khánh Vân cho biết đã chọn bộ trang phục đặc biệt được vẽ bởi những đứa trẻ của gia đình OBV (One Body Village). Cô vinh dự đại diện cho hơn 40 em gái đang sống ở OBV và mong muốn làm họ tự hào.

 

Cô cho biết đến với Hoa hậu Hoàn vũ với hai sứ mệnh: đại diện cho Việt Nam tuyệt vời và kể câu chuyện về một nạn nhân bị quấy rối tình dục, với hy vọng cho những người khác thấy sự quan trọng, sự mạnh mẽ và tương lai một người không phải là quá khứ. 

 

van1
 

Một số hình ảnh trang phục dân tộc của các thí sinh tham gia Miss Universe năm nay:

 

7van.jpg/
Hoa hậu Myanmar xuất hiện trên sân khấu với trang phục dân tộc, mang theo khẩu hiệu "Cầu nguyện cho Myanmar"

 

6van.jpg/
Hoa hậu Trung Quốc - Jiaxin Sun

 

5van.jpg/
Hoa hậu Campuchia - Sarita Reth

 

4van.jpg/
Hoa hậu Brazil - Julia Gama

 

3van.jpg/
Hoa hậu Bỉ - Dhenia Covens

 

2van.jpg/
Hoa hậu Bahamas - Shauntae Miller 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm