March 28, 2024, 7:03 pm

Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên) xông vào nhà "trai lạ" rồi còn "đòi ngủ chung"

Trong tập 2,3 Anh yêu em được bao lâu?, Khánh Minh - Hy Đông liên tục "đụng độ" và xảy ra nhiều hiểu lầm.    

Có thể bạn quan tâm:

Ở tập 1 dù đã nói lới chia tay Minh Hiếu (Dũng Bino) và chủ động hủy tiệc cưới nhưng Khánh Minh vẫn chưa thông báo cho cha mẹ. Điều này khiến 2 bên gia đình đinh ninh Minh Hiếu - Khánh Minh vẫn là 1 cặp. Ông Nghĩa (Đức Thịnh) - cha Minh Hiếu vốn là cấp trên của ông Hùng (Trọng Hiếu) - cha Khánh Minh, vì không hài lòng việc Khánh Minh không chịu sang nhà nấu cơm nên buông lời trách mắng.

 

Vô cùng phẫn nộ nhưng không dám cãi lại lời sếp nên ông Hùng mang mọi uất ức kể với vợ. Nhưng không ngờ bà Hương (Trịnh Kim Chi) lại một mực bênh con gái, bà nói: "Chưa có trầu cau, rượu chè gì hết, người ta chưa qua đây mà ông kêu người ta là thông gia rồi hả? Sao ông dễ chịu quá vậy. Tôi nói cho ông biết bây giờ bắt nó qua bên đó nấu cơm và làm trước tất cả mọi chuyện tôi nghi là không có đám cưới luôn đó. Nó mua căn hộ ở riêng rồi đó, chứng tỏ nó không muốn làm dâu nhà người ta".  

 

Cha
 

Chưa dừng lại ở đó, khi Minh Hiếu mang rượu đến lấy lòng ông Hùng, bà Hương không ngại ngùng mà hỏi thẳng: "Bác trai muốn con Minh sang nhà con nấu cơm, con thấy sao?". Nhận được lời từ chối khéo của "con rể hụt" bà Hương nhân cơ hội dằn mặt luôn: "Bác rất vui vì con hiểu và thông cảm cho con bé. Chứ tính con này ngang ngược lắm, chưa cưới xin gì hết mà bắt nó qua nấu cơm nó đâu có chịu. Nhưng mà chỉ sợ ba của con nhiều khi không hiểu". 

 

Bà
 

Dù sau lưng hết mực bênh con gái nhưng trước mặt bà Hương vẫn khéo léo nói chuyện, dạy dỗ con. Thay vì ép buộc bà nhẹ nhàng hỏi con gái có muốn sang nấu cơm cho nhà Minh Hiếu không. Sau đó biết Khánh Minh đã chia tay, bà không quát mắng mà chỉ nhắc nhở rằng: "Làm như vậy ba con từ con luôn đó, con không yên với ba con đâu". 

 

Mệt mỏi với tất cả mọi chuyện Khánh Minh quyết định mượn rượu giải sầu. Vì uống say cô đã nhầm căn hộ bên cạnh là của mình và cố mở cửa vào. Bắt gặp Khánh Minh đứng trước cửa, Hy Đông cố gắng giải thích đây là căn hộ của mình nhưng bất thành. Thậm chí Khánh Minh còn la lớn: "Mọi người ơi có người tính sàm sỡ tôi nè"  khiến Hy Đông khó xử, đành bịt miệng và kéo cô vào nhà. Sau khi vào nhà Khánh Minh còn mạnh dạn cởi đồ trước mặt Hy Đông và nói: "Anh muốn ngủ với tôi không?". 

 

Khánh
 
Hy
 
Khánh
 

Mạnh dạn là thế nhưng khi tỉnh dậy Khánh Minh đã quên hết mọi chuyện. Vì căn hộ Hy Đông ở vốn là của Thái An nên Khánh Minh chỉ nghĩ rằng mình vô tình vào nhầm nhà người chị. Cô không hề nhớ mặt và những chi tiết liên quan đến Hy Đông. Chính vì vậy khi bị Minh Hiếu chặn đường tặng hoa ở cửa công ty, Khánh Minh đã yêu cầu Hy Đông giải quyết. Cô hồn nhiên nghĩ rằng Hy Đông là nhân viên tập sự mà không hay biết anh là Phó giám đốc mới của công ty. 

 

Khánh
 

Trước sự cầu xin của Minh Hiếu, Hy Đông đã nhận bó hoa và mang lên cho Khánh Minh. Nhưng khi đưa hoa cho Khánh Minh, Hy Đông lại bị cô mắng té tát, thậm chí dọa nạt rằng: "Sao anh dai dẳng vậy? Anh có biết rằng nhân viên tập sự mà không hoàn thành công việc dù là nhỏ nhất cũng không vượt qua thời gian nghỉ việc không?". Khi cả 2 đang tranh luận Thái An (Tú Vi) bất ngờ xuất hiện và giới thiệu Hy Đông chính là sếp mới. Điều này khiến Khánh Minh sợ hãi xen lẫn xấu hổ vì hành động thái quá trước đó. 

 

Hy
 
Thái
 

Về phía Hy Đông, anh không hề giận mà còn cảm thấy Khánh Minh là một cô gái thú vị. Anh từng chứng kiến cô hủy hôn với Minh Hiếu ở tiệm cafe, tiếp đó bị cô xông vào nhà đòi ngủ chung và sáng nay còn trở thành "bia đỡ đạn" của cô trước tình cũ. Đặc biệt Hy Đông vô cùng thích thú khi được xem màn kịch hay giữa cô và 2 nữ đồng nghiệp.  

 

Khánh
 

Vì không biết Khánh Minh đang trong nhà vệ sinh nên Phương Khanh (Vũ Ngọc Ánh), Kiều Diệp (Giang Thái) mải mê nói xấu và vô tình tiết lộ họ chính là người vạch trần chuyện Minh Hiếu lăng nhăng.

 

Đang đoạn cao trào Khánh Minh lại mở cửa bước ra, dù hơi bất ngờ nhưng Phương Khanh vẫn lên giọng thách thức: "Đúng, là tôi làm đó, thì sao nào, cô định làm gì tôi". Đáp lại, Khánh Minh rút ra 1 triệu cười nói: "Cô đã mất công rình rập và báo tin cho tôi thì tôi cũng phải đền đáp cô xứng đáng chứ. Đây là tiền công của cô, nhận đi chứ không tôi áy náy lắm".

 

ng
 

Tập 4,5 Anh yêu em được bao lâu? sẽ phát sóng 19h35 thứ 2,3 ngày 27,28 trên VTV9/VieON. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm