April 20, 2024, 11:14 am

Khán giả đau lòng khi Park Seo Joon bị xe tông trong tập mới “Itaewon Class”

Tập 13 và 14 phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) tiếp tục lôi cuốn khán giả nhờ những tình tiết khó đoán. Đặc biệt, nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) còn bị xe đâm, không rõ sống chết.

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 13 và 14/3, hai tập mới nhất phim Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) đã được phát sóng trên đài JTBC (Hàn Quốc), xoay quanh sự trưởng thành và lớn mạnh của nhà hàng Dan Bam do Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) đứng đầu.

 

Song song đó, con trai thứ hai của tập đoàn Jangga - Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) cũng dần lấy được sự tin tưởng của người bố chủ tịch - ông Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung).

 

parkseojoondaulong7.jpeg/
 

Tình tiết hai tập 13 và 14 tiếp tục diễn ra nhanh chóng. Nếu như tập 13 để lại ấn tượng mạnh cùng chuyện Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) bị ung thư sắp chết thì tập 14 khiến người xem đau lòng với cảnh Park Sae Ro Yi bị tông xe.

 

parkseojoondaulong5.jpg/
 

Được biết, người đứng sau toàn bộ sự việc chính là Jang Geun Won (Ahn Bo Hyun). Sau khi ra tù, anh không hề ăn năn hối cãi và bày mưu bắc cóc Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Trong lúc cãi nhau, Jang Geun Won gọi người lái xe đâm Jang Geun Soo, nhưng chính Park Sae Ro Yi lại tự đẩy Jang Geun Soo cũng như thay anh chịu trọn cú đâm xe.

 

parkseojoondaulong6.jpg/
 

Kết quả, Park Sae Ro Yi bị văng xuống vách đồi và nửa sống nửa chết. Phân đoạn này khiến người xem vô cùng đau lòng. Thậm chí, khán giả còn đòi bỏ xem phim vì quá buồn khi chứng kiến nam chính bị đau khổ hết lần này đến lần khác.

 

2 tập cuối Tầng lớp Itaewon sẽ phát sóng vào tối thứ 7 và chủ nhật tuần sau trên JTBC.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm