April 26, 2024, 3:07 pm

Fan Hàn vẫn ra sân bay đón thần tượng mặc dịch Covid-19

Giữa tình hình dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, người hâm mộ vẫn ra sân bay đón nhóm nhạc NCT 127, khiến dư luận phẫn bộ vì virus Corona chủng mới vẫn đang hoành hành.

Có thể bạn quan tâm:


Mới đây, nhóm nhạc nam NCT 127 đáp chuyến bay xuống cảng hàng không quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sau khi hoàn thành lịch trình nước ngoài. Tại đây, các chàng trai bị phóng viên ảnh và đông đảo người hâm mộ vây kín để chụp ảnh.

 

nhomnhachanfanbudong4.PNG/
 
nhomnhachanfanbudong5.PNG/
 

Dù được vệ sĩ hộ tống, nhưng gà cưng nhà SM vẫn gặp khó khăn khi di chuyển ra bên ngoài vì một số người hâm mộ quá khích chen lấn và xô đẩy. Đáng chú ý, có vài fan nữ còn không mang khẩu trang hay tháo xuống để dễ gọi tên những thành viên trong nhóm bất chấp tình hình dịch Covid-19 đang có nguy cơ lây lan nhanh chóng. 

 

Do đó, hành động này khiến cư dân mạng chỉ trích kịch liệt vì có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe không chỉ fan, nghệ sĩ mà cả cộng động.

 

nhomnhachanfanbudong6.PNG/
 
nhomnhachanfanbudong7.PNG/
 

Một cư dân mạng khẳng định đây là cảnh tượng kinh hoàng và đáng lo ngại bởi người hâm mộ vẫn vô tư tụ tập đi chào mừng sao Kpop trong bối cảnh bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang tăng đến mức chóng mặt tại Hàn Quốc. 

 

Cộng đồng mạng đang kêu gọi các đơn vị giải trí xứ kim chi đưa ra cảnh báo và yêu cầu fan ngừng đến sân bay đón thần tượng, nhằm tránh nguy cơ lây lan virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây dịch Covid-19. 

 

nhomnhachanfanbudong2.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm