April 27, 2024, 9:42 pm

Khám phá phong cách cá tính và quyến rũ của bạn gái Quang Đăng

Yee Pink và Quang Đăng hẹn hò được 3 năm. Yee Pink đến từ Trung Quốc và đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Cô sở hữu ngoại hình nổi bật, cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm:

Mối tình giữa Quang Đăng và Yee Pink nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Cả hai được khen trai tài gái sắc, nhất là ngoại hình vô cùng xứng đôi. Trong khi Quang Đăng có khả năng vũ đạo đầy sáng tạo cùng vẻ điển trai nam tính, thì Yee Pink được yêu mến với nét ngọt ngào, đáng yêu.

 

Đặc biệt, trong bộ ảnh mới công bố, Yee Pink gây ấn tượng cùng vẻ đẹp rạng rỡ và sắc vóc gợi cảm. Người đẹp 9X chuộng phong cách thời trang năng động nhưng không kém phần gợi cảm, khéo khoe vẻ đẹp hình thể tuyệt vời.

 

IMG_0506
 
IMG_7366
 

Qua loạt ảnh lần này, Yee Pink cho thấy ngoại hình chuẩn, thon thả và không chút mỡ thừa của mình. Người đẹp còn sở hữu chiếc eo con kiến cùng đôi chân dài thẳng tắp hút mắt.

 

Yee Pink đang sống và làm việc tại Việt Nam. Mỹ nhân sinh năm 1997 làm KOL mảng thời trang, làm đẹp. Cô cho hay mình chủ động đến Việt Nam tìm hiểu thị trường và học hỏi nhiều điều mới. Sau quãng thời gian tại đây, Yee Pink cảm thấy bản thân hoà nhập tốt, yêu thích văn hoá, con người lẫn ẩm thực đất nước chữ S.

 

IMG_6206
 
IMG_3606.JPG/
 
IMG_8958
 

Về Quang Đăng, Yee Pink tiết lộ cảm mến bạn trai ngay từ cái nhìn đầu tiên. "Ngay từ lần đầu tiên gặp anh ấy, tôi đã có cảm giác đây chính là bạn trai của mình", cô thổ lộ.

 

Quang Đăng miêu tả Yee Pink là người tự lập, hài hước, cảm thông và thấu hiểu anh. Đáng chú ý, nam dancer hóm hỉnh kể bạn gái người Trung Quốc có tính "tưng tửng" giống mình.

 

IMG_5509
 
IMG_2075.JPG/
 

Suốt 3 năm hẹn hò, Quang Đăng và Yee Pink luôn đồng hành, hỗ trợ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống. Thời gian gần đây, khi Quang Đăng tất bật với lịch trình phỏng vấn, Yee Pink cũng giúp người yêu chuẩn bị phục trang, làm tóc cho anh.

 

IMG_9719.JPG/
 

Cặp đôi Việt - Trung hạnh phúc với những hoạt động nghệ thuật và nhịp sống hiện tại. Quang Đăng và Yee Pink cũng chưa nghĩ nhiều đến chuyện hôn nhân. "Tôi nghĩ kết hôn chỉ là sự chứng thực của xã hội. Chúng tôi quan trọng việc thấu hiểu suy nghĩ và cảm thấy vui vẻ bên nhau", cả hai chia sẻ.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm