April 28, 2024, 2:37 pm

Hoa hậu thiếu niên Bella Vũ làm ‘tắc kè hoa’ thảm đỏ

Bella Vũ liên tục tỏa sáng trên thảm đỏ với những thiết kế ấn tượng, tôn lên sắc vóc cuốn hút.

Có thể bạn quan tâm: 

Chiều tối ngày 12/6, một số tài khoản trên mạng xã hội lan truyền clip chen hàng của Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thuỷ dù là người đến sau. Nhiều ý kiến tranh luận liên tiếp nổ ra về hành động không đẹp này của người đẹp. Tuy nhiên cũng có những ý kiến bênh vực rằng Hoa hậu chỉ theo sự sắp xếp của Ban tổ chức. Vì ban đầu cô đã chủ động đứng xếp hàng theo thứ tự. Người bị Thu Thuỷ “vượt mặt" gần nhất trong sự kiện là Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ và Á quân Toả sáng Thiên thần nhí Thảo Vy. 

 

Đây là sự kiện diễn ra ngày 11/6, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ có mặt tại thảm dỏ của sự kiện Đêm chung khảo toàn quốc tương đối sớm nhưng phải chờ đợi khá lâu mới đến lượt mình. Trước đó các Hoa hậu, Á hậu lần lượt khoe sắc vóc trên thảm đỏ là Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Tiểu Vy, Thanh Thuỷ, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Nhi, bà trùm hoa hậu Kim Dung, diễn viên Vân Trang…

 

56496898c0d0118e48c1.jpg/
 

Tình cờ biết mình xuất hiện trong clip gây tranh cãi của Hoa hậu Thanh Thuỷ, nàng Hậu tuổi thiếu niên rất bất ngờ. Cô bé cho biết mình đến xếp hàng trước nhưng BTC sắp xếp đàn chị lên phía trên để phù hợp chương trình chứ không có chuyện Hoa hậu Thanh Thuỷ cố tình chen hàng. 

 

Trong đoạn clip đăng tải trên kênh Tiktok của Bella Vũ, có thể thấy khu vực đợi lên thảm đỏ có khá đông những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí và mọi người đều đứng chờ rất nghiêm túc, trật tự. 

 

ef1818d92597f4c9ad86.jpg/
 

Là một trong những gương mặt khách mời quen thuộc của các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, Bella Vũ đã quen với không khí sôi động trong sự kiện như vậy.

 

Hoa hậu thiếu niên chia sẻ: “Miss World Vietnam là cuộc thi thu hút sự quan tâm của nhiều người, cách Ban tổ chức sắp xếp chương trình thảm đỏ không chỉ cho sự kiện mà còn để hình ảnh livestream thật đẹp và trang trọng. Em đến sự kiện cùng với chú Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Chuyên gia trang điểm Gia Khang, Thảo Vy nên cảm thấy vui vì có nhiều người quen. Dù đứng chờ ở thảm đỏ gần một tiếng cũng không sao, vì xung quanh em còn rất nhiều cô chú, anh chị nghệ sĩ khác cũng chờ MC đọc tên mời vào thảm đỏ. Mỗi người chịu khó một chút để góp phần cho sự kiện chỉn chu nhất”. 

 

SON_1914
 
VUTH4596.jpg/
 
VUTH4640.jpg/
 

Đến tham dự sự kiện, Bella Vũ diện một trong những thiết kế mới nhất thuộc BST Queening của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Trước khi đến sự kiện, NTK vẫn còn tất bật chỉnh sửa những công đoạn cuối cùng cho trang phục vừa vặn với nàng Hậu tuổi 15. Thiết kế có phần thân váy lấy cảm hứng từ hoạ tiết toả sáng của vương miện Hoa hậu. Những hạt pha lê, đá trắng, hạt kim loại cao cấp đính kết khéo léo trên nền vải voan xuyên thấu để khéo léo khoe những đường cong của eo, hông. 

 

Phần tà bằng vải voan trắng nhẹ tạo độ rủ, bay bổng cho thiết kế. Hai bên tay cách điệu hình dáng áo choàng giúp người mặc thêm vẻ quyền lực. Với thiết kế vương miện lấp lánh này, chuyên gia trang điểm Gia Khang chọn phong cách quý tộc cổ điển với mái tóc búi cao gọn gàng và phụ kiện tóc là hai dải hoa vải đính đá áp hai bên thật ấn tượng. 

 

VUTH5754.jpg/
 
VUTH6529.jpg/
 
VUTH7968.jpg/
 

Trước đó, 10/6/2023, trong đêm tiệc của cuộc thi Hoa hậu Đại dương, Bella Vũ đã chọn trang phục màu đen với đường cắt xẻ khoe phom dáng áo corset cá tính. Phần vai dựng phom 3D tạo thành gợn sóng tăng thêm vẻ thanh thoát cho người mặc. 

                        

Ngoài ra, trong nhiều sự kiện của làng giải trí khác Bella Vũ cũng khoe vóc dáng cao ráo tuổi trăng tròn trong trang phục dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Nhà thiết kế của các Hoa hậu cũng ưu ái các thiết kế mới nhất dành cho Hoa hậu tuổi teen thân thiết. Mỗi lần xuất hiện của Bella Vũ đều được ekip chăm chút chu đáo theo tính chất sự kiện về màu sắc, kiểu dáng, tóc và phụ kiện đi kèm tạo sự mới mẻ, đáp ứng tình cảm của khán giả yêu mến thời trang và các cuộc thi nhan sắc. 

 

VUTH4787.jpg/
 
VUTH5748.jpg/
 

Không chỉ đồng hành trong các sản phẩm thời trang, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn còn ngỏ lời mời Bella Vũ làm giám khảo của Hội đồng bình chọn Đại sứ thương hiệu teen toàn cầu của Minh Tuấn Nguyễn.

 

Bella Vũ có kha khá kinh nghiệm làm giám khảo nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế, đồng thời là người đẹp tuổi thiếu niên gắn bó với các thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn liên tục trong 4 năm qua nên được anh tin tưởng giao cho vai trò giám khảo trẻ nhất của chương trình, cùng với các giám khảo “cực chất” là Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss Intercontinental Dominican Repulic 2022 – Super Model: Maria Felix, NTK Nguyễn Minh Tuấn.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm