April 26, 2024, 10:42 pm

Kanye West vấn vương vợ cũ, Kim Kardashian hẹn hò tình trẻ?

Trong khi Kim Kardashian đang bị nghi hẹn hò với tình trẻ  kém 13 tuổi là nam danh hài Pete Davidson thì Kanye West vẫn gọi Kim là "vợ tôi".

Có thể bạn quan tâm:

Trong talkshow "Drink Champs" của Revolt TV phát sóng cách đây vài ngày, nam rapper Kanye West khiến nhiều người bất ngờ khi nói về chuyện chia tay Kim Kardashian. Cụ thể, Kanye cho biết Kim Kardashian vẫn là vợ mình, anh gọi Kim là ''vợ tôi''.

 

kan1.jpg/
 

Khi MC của chương trình nhắc lại chia sẻ của Kim Kardashian trong "Saturday Night Live" về việc ly hôn với Kanye vì tính cách của anh. Nam rapper bình luận: "Tôi còn chưa từng nhìn thấy giấy tờ ly hôn. Chúng tôi thậm chí chưa ly hôn" Ngoài ra, Kanye còn chia sẻ, việc ly hôn đã ảnh hưởng rất nhiều đến các con, và chúng muốn bố mẹ ở bên nhau.

 

kan2.jpg/
 

 

Kể từ khi Kim Kardashian đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles từ tháng 2 năm nay sau một vài tháng ly thân. Cặp đôi vẫn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Thậm chí truyền thông còn đưa tin cả hai sắp tái hợp vì nghĩ đến các con.

 

kan4.jpg/
 

Tuy nhiên, gần đây Kim Kardashian được cho là đang hẹn hò với nam danh hài Pete Davidson. Mới đây, cả hai bị bắt gặp nắm tay thân mật khi đi chơi cùng nhau tại công viên giải trí ở California. Sau đó, người đẹp "siêu vòng 3" đi ăn tối hai buổi liên tiếp với "tình trẻ tin đồn" ở New York vào tuần này.

 

kan3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm