April 27, 2024, 10:13 am

K-ICM vào bếp làm bánh trung thu cùng fan cứng

Mới đây, K-ICM gây bất ngờ lớn khi tổ chức một lớp học làm bánh siêu dễ thương cùng người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Nhân dịp Tết trung thu sắp tới, K-ICM đã tổ chức lớp học làm bánh vô cùng đặc biệt với các người hâm mộ của mình. Không hề tuyên truyền hay quảng bá quá rầm rộ, K-ICM chỉ thông báo với các bạn fan luôn yêu thương mình đến dự và đem đến cho mọi người những phút giây khó quên.

 

LRS_3597
 
LRS_3622
 
LRS_3624
 

Được biết, có 30 fan may mắn được tới “lớp học” làm bánh của “thầy giáo” Khánh. Tất cả đều xóa bỏ khoảng cách giữa thần tượng và fan mà hào hứng cùng nhau học cách nấu nướng. Không khí cả buổi “học” cực kỳ gần gũi, ấm áp và tràn ngập tiếng cười. Họ đều chăm chỉ lẫn rất hào hứng nhào nặn bột theo sự hướng dẫn của Thầy Khánh và cố gắng tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.

 

Được biết, sự kiện có các khách mời bất ngờ là APJ và Ryo. Cả ba mỹ nam Vpop chia 3 đội ra cùng thi làm bánh với nhau. Thắng thua không quan trọng, điều đáng nói là K-ICM, APJ và Ryo đều làm fan rất hạnh phúc và vui vẻ.

 

LRS_3702
 
LRS_3864
 
LRS_3871
 

Ngoài nhiệm vụ làm bánh buổi “học” còn có thêm các tiết mục văn nghệ, chơi game vật tay giữa các thầy trong lúc chờ nướng bánh nữa.

 

Cuối cùng, thành phẩm là những chiếc bánh xinh tươi và ngọt ngào đậm tình cảm của ba người “thầy” nổi tiếng và đáng yêu cùng những người hâm mộ dễ thương của mình.

 

LRS_3665
 
LRS_3926
 
LRS_4062
 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm