April 19, 2024, 6:07 pm

Def Jam: Hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ vừa thu nhập Obito, Seachains và Right là “ngôi nhà” như thế nào?

Ký hợp đồng độc quyền với 3 tân binh “khủng”, Def Jam hứa hẹn mang âm nhạc Việt Nam bước ra khỏi Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, hãng đĩa danh tiếng Def Jam cho biết sau khi ký hợp đồng độc quyền với 3 nghệ sĩ Việt sẽ có kế hoạch giúp họ mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Là hãng thu âm nổi tiếng trên thế giới, Def Jam khẳng định có thể phát triển hết tài năng của Obito, Seachains và Right.

 

Vừa qua, thông tin Obito, Seachains và Right đầu quân về hãng thu âm nổi tiếng Def Jam đã thu hút không ít sự chú ý của người yêu âm nhạc và cư dân mạng.  Với việc gia nhập vào hãng thu âm này, Việt Nam đã chính thức trở thành quốc gia thứ sáu có thành viên về chung nhà và hợp tác với Def Jam tại khu vực Đông Nam Á . Trước đó  các quốc gia đã gia nhập Def Jam là: Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines và Indonesia

 

Obito
 
Obito
 

Đại diện Def Jam Việt Nam chị Tâm Mèo cho biết cả ba sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia các chương trình HipHop, sân khấu lớn của khu vực , collab cùng các nghệ sĩ nước ngoài và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm làm việc ở thị trường giải trí Quốc tế.

 

Ngoài ra Def Jam Việt Nam cũng sẽ là nơi giúp các bạn phát hành những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ Hiphop và con số nghệ sĩ độc quyền sẽ không dừng ở 3 trong thời gian sắp tới. Bao năm qua các bạn đã cố gắng tạo nên sân chơi Hiphop này và giờ là lúc các bạn tận hưởng nó.

 

Obito
Obito

 

Right
Right

 

Seachains
Seachains

 

Không chỉ thế, cả ba cũng chính thức về chung nơi đã tạo nên thành công các ngôi sao hàng đầu thế giới như: Kayne West, Justin Bieber, Rihanna, Big Sean,… Việc này sẽ giúp ba chàng trai có định hướng tốt hơn cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Đồng thời, Def Jam Việt Nam cũng giúp các chàng trai phát triển tài năng của mình bởi những nhà sản xuất âm nhạc và các ekip tốt nhất .

 

“Chúng tôi cảm thấy nền âm nhạc HipHop ở Việt Nam rất thú vị. Việc ký kết hợp đồng độc quyền với Obito, Seachains và Right là một điều rất tuyệt vời. Def Jam cam kết sẽ đóng góp thật nhiều cho âm nhạc Việt Nam nói riêng và kết nối các nghệ sĩ này với các nền âm nhạc thế giới nói chung. Tôi mong muốn được hợp tác với tất cả những nghệ sĩ tài năng và tuyệt vời này. Trong thời gian tới, những điều kỳ diệu sẽ xảy ra, hãy chờ đợi chúng tôi nhé! Một lần nữa thay mặt cho các thành viên, chào mừng Obito, Seachains và Right đến với Def Jam SEA”, giám đốc điều hành của Def Jam Đông Nam Á - ông Joe Flizzow chia sẻ.

 

Seachains
 

Def Jam - một hãng thu âm của Mỹ được thành lập vào năm 1984. Sự ra đời của Def Jam đã làm bùng nổ nền văn hóa HipHop tại thành phố New York. Sau thời gian phát triển, Def Jam trở thành hãng thu âm số hàng đầu thế giới về dòng nhạc HipHop.

 

Được đầu quân vào đây là “ước mơ” của hầu hết các nghệ sĩ trên khắp mọi nơi. Đây là ngôi nhà của các ngôi sao nổi tiếng như: Run- DMC, LL Cool J, Beastie Boys, Public Enemy, Jay Z, Kanye West, Nas, Rihanna, Justin Bieber, 2 Chainz và Desiigner.... Bằng tầm ảnh hưởng của mình, việc Def Jam lấn sân vào thị trường giải trí Đông Nam Á trong đó có Việt Nam là một sự bứt phá vượt trội cho nền âm nhạc của nhiều nơi.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm