April 19, 2024, 10:43 am

Ji Chang Wook xin lỗi vì fan tụ tập phá vỡ quy định giãn cách xã hội

Công ty quản lý của Ji Chang Wook phải lên tiếng xin lỗi vì nam diễn viên tham gia một hoạt động công khai, thu hút hàng trăm fan kéo tới chen chúc, phá vỡ lời kêu gọi giãn cách xã hội trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm.

Có thể bạn quan tâm:

Sự kiện của Ji Chang Wook diễn ra ở cửa hàng thuộc quận Sinchon (Seoul, Hàn Quốc). Tại đây, anh trải nghiệm một ngày làm nhân viên bán hàng thực sự, tái diễn lại nhân vật Choi Dae Hyun của mình trong Backstreet Rookies.

 

jichangwookdongduccantrogiaothongkhonggiancachxahoi5.PNG/
 
jichangwookdongduccantrogiaothongkhonggiancachxahoi4.PNG/
 

Ban đầu, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, nhưng dần dần ít phút sau, tình cảnh ngày càng mất kiểm soát. Sau khi thấy những hình ảnh chụp Ji Chang Wook làm việc được chia sẻ trên mạng xã hội, lượng người hâm mộ ngày càng tới cửa hàng đông hơn, náo loạn và cứ chen chúc nhau để được xem cũng như tiếp xúc gần hơn với thần tượng.

 

jichangwookdongduccantrogiaothongkhonggiancachxahoi2.png/
 

Đáng nói là nhiều người còn đứng lan sang cả ra đường phố, khiến giao thông tắt nghẽn. Theo lịch trình, Ji Chang Wook sẽ làm việc tại cửa hàng đến 18 giờ cùng ngày. Song, hoạt động này phải kết thúc sớm vào khoảng 14 giờ 30 phút do số lượng người tập trung quá đông đúc.

 

Nhiều người chỉ trích kịch liệt ban tổ chức lẫn Ji Chang Wook khi tổ chức sự kiện như trên giữa thời điểm dịch Covid-19. Bên cạnh đó, người hâm mộ thể hiện quan điểm bênh vực Ji Chang Wook và cho rằng anh không có lỗi trong việc này.

 

jichangwookdongduccantrogiaothongkhonggiancachxahoi3.png/
 
jichangwookdongduccantrogiaothongkhonggiancachxahoi1.png/
 

Mới đây, Glorious Entertainment - công ty quản lý của Ji Chang Wook, đã thay mặt anh phản hồi về lùm xùm trên. Phía công ty giải thích sự kiện ban đầu chỉ là một dịp quảng bá và quay phim Backstreet Rookies bình thường, nhưng bị nhầm thành một hoạt động công khai.

 

Dù vậy, đại diện mỹ năm sinh năm 1987 vẫn gửi lời xin lỗi đến công chúng vì đã không xử lý mọi việc ổn thỏa.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm