May 2, 2024, 6:29 pm

Ji Chang Wook hồi phục sau khi nhiễm Covid-19

Sau hơn hai tuần điều trị Covid-19, sức khỏe của Ji Chang Wook đã hồi phục. Nam diễn viên nhanh chóng quay lại phim trường.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Soompi, Ji Chang Wook đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và được xuất viện sau hơn hai tuần điều trị Covid-19. Ngay sau đó, Ji Chang Wook đã quay lại phim trường để tiếp tục công việc trong series phim truyền hình Anna Sumanara (The Sound Of Magic) của Netflix.

 

jichangwookcovid2.PNG/
 

Ji Chang Wook phát hiện mắc Covid-19 vào ngày 26/7. Anh phải dừng toàn bộ lịch trình, bao gồm cả việc quay phim. Sau đó, Ji Chang Wook được đưa đi cách ly, điều trị. Soompi tiết lộ toàn bộ đoàn làm phim cũng thực hiện tự cách ly và theo dõi sức khỏe lúc bấy giờ.

 

Trong Anna Sumanara, Ji Chang Wook vào vai một pháp sư bí ẩn, giúp đỡ Yun Ai (Choi Sung Eun) - người từng đánh mất ước mơ trở thành một ảo thuật gia và đang sống trong hoàn cảnh khó khăn. Phim thuộc thể loại ca nhạc, tình cảm, được chuyển thể từ webtoon Anna Sumanara của nhà văn Ha Il Kwon, dự kiến lên sóng vào cuối năm.

 

jichangwookcovid3.PNG/
 

Trước Ji Chang Wook, Hani (EXID) và Minhyuk (BTOB) cũng xác nhận bình phục sau khi chữa khỏi Covid-19. Trong khi đó, hai thành viên nhóm nhạc Treasure là Do Young và Jung Hwan, ca sĩ Jang Min Ho, Kim Sung Gyu (INFNITE)…cũng có kết quả xét nghiệm dương tính.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm