April 27, 2024, 12:28 am

Jennifer Phạm mừng sinh nhật trên biển cùng gia đình

Hoa hậu Jennifer Phạm vừa có buổi sinh nhật ấm áp bên ông xã và các con cưng trên bãi biển xinh đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Jennifer Phạm có chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tại bãi biển vô cùng lãng mạn và ấm áp. Người đẹp hạnh phúc viết: "Sinh nhật ở một nơi rất xa cùng các tình yêu của em. Một bữa tiệc thật ấm cúng, đầy ấp những tiếng cười với không gian quá tuyệt vời giữa núi trời và biển khơi. Chào đón một tuổi mới thật vui tươi, rực rỡ, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương".

 

jen1.jpeg/
 
jen3.jpeg/
 
jen2.jpeg/
 

Jennifer Phạm diện đầm đơn giản nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung và sang trọng. Nhìn nàng hậu khó ai đoán ra cô đã là mẹ 4 con. Điều đặc biệt trong tiệc sinh nhật năm nay của cô là tất cả các thành viên trong gia đình đều tề tựu đông đủ, nhất là sự có mặt của quý tử Bảo Nam từ Mỹ bay về.

 

jen6.jpeg/
 
jen5.jpeg/
 

Con trai Bảo Nam của Jennifer Phạm năm nay 14 tuổi, cậu bé cao lớn phổng phao. Thậm chí khi đứng cạnh mẹ, Bảo Nam còn cao hơn mẹ cả cái đầu. Vừa qua, Bảo Nam đã tốt nghiệp trung học cơ sở tại Mỹ, xuất sắc đạt được danh hiệu thủ khoa với số điểm tuyệt đối trong 3 năm học. Thành tích của con trai khiến Jennifer Phạm vô cùng tự hào.

 

jen6
 

Bên cạnh Bảo Nam, ba người con khác của Jennifer Phạm cũng chiếm trọn cảm tình của công chúng vì mỗi bé một vẻ cực kháu khỉnh và đáng yêu.

 

jen8.jpeg/
 
jen7
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm