April 24, 2024, 5:09 pm

Jennie gây chú ý khi biến sân bay thành sàn catwalk

Sau 1 tháng đến Mỹ làm nhạc và gặp gỡ hàng loạt nhân vật đình đám, Jennie (BLACKPINK) đã trở về Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm:

Sự xuất hiện của Jennie ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý, thu hút mọi ống kính phóng viên tại sân bay Incheon, Hàn Quốc.

 

Nữ idol diện bộ đồ kín mít, che giấu đi gương mặt có chút mệt mỏi. Mặc dù đeo khẩu trang và kính râm nhưng netizen vẫn nhận ra cô nàng để mặt mộc, zoom cận cảnh khiến dân tình choáng luôn vì làn da quá căng bóng và rạng rỡ.

 

jen1
 

Không hổ danh là biểu tượng phong cách, Jennie sải bước tại sân bay mà như sàn catwalk, thả dáng cực chất. Tuy nhiên, khung cảnh sân bay tưởng chừng như sàn diễn đã nhanh chóng biến thành một mớ hỗn loạn chỉ sau vài phút. Jennie bị quây kín bởi hàng loạt ống kính máy ảnh và fan cuồng, cô nàng tỏ ra vô cùng sợ hãi và lúng túng.

 

jen3
 
jen2
 

Nữ idol phải rất vất vả mới có thể thoát khỏi đám đông. Đặc biệt là khi dịch Covid ở Hàn Quốc diễn biến phức tạp thì việc đám đông vây kín Jennie ở cự ly quá gần như thế này rất đáng lên án.

 

jen5
 
jen4
 

Jennie tự tin để mặt mộc, thậm chí còn không kẻ chân mày khi trở lại Hàn Quốc sau 1 tháng ở Mỹ. Dù đeo kính và khẩu trang kín mít nhưng ảnh zoom cận cảnh vẫn thấy được đường nét gương mặt đỉnh cao của "công chúa YG".

 

jen6
 
jen5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm