April 25, 2024, 1:52 pm

HyunA quyến rũ hết nấc, Monsta X trở lại thiếu hai thành viên vẫn gây bùng nổ

Sự kiện thường niên V Heartbeat Year End Party chính thức diễn ra với 2 hoạt động chính gồm thảm Vàng và đêm nhạc đình đám Việt – Hàn, tại Sala, TP. HCM vào chiều 11/1/2020. 

Có thể bạn quan tâm:

Sự kiện cuối năm V Heartbeat Year End Party 2019 đã diễn ra vô cùng bùng nổ với sự góp mặt của loạt sao Kpop và Vpop gồm Monsta X, HuynA, Vũ Cát Tường, Ngô Kiến Huy, Hương Giang, Cá Hồi Hoang, Uni5 … 
  

YEP
Vũ Cát Tường

  
Năm nay, V Heartbeat Year End Party được tổ chức ngoài trời với nhiều sự mới mẻ, hấp dẫn. Đầu tiên, chính là quy mô hoành tráng lên đến con số 5000 chỗ, sân khấu “khổng lồ” dài 32m, rộng 15m. Tiếp đó, thay vì thảm đỏ như các sự kiện khác, thảm Vàng (Gold Carpet) của V Heartbeat Year End Party được chia thành hai khu vực riêng biệt: Cổng chào, sân khấu giao lưu cao 3m với sự dẫn dắt của MV Minh Xù và khu vực chụp ảnh, ký tên. 

 

YEP
Ngô Kiến Huy

 

YEP
Trọng Hiếu

 
Bên cạnh đó là những tiết mục được đầu tư công phu khiến sự kiện càng trở nên đặc biệt hơn. Đó là các màn trình diễn kết hợp lần đầu tiên từ các nghệ sĩ trẻ như Monstar & Amee, Uni5 & Han Sara & Lip B; hay những màn comeback hoành tráng đến từ bộ đôi Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng...
 

YEP
Nguyễn Trần Trung Quân

 

YEP
Cá Hồi Hoang

 

YEP
D1Verse

 

Không chỉ các nghệ sĩ Việt, các khách mời đến từ Hàn Quốc chính là một điểm nhấn khác của đêm nhạc. Cả Monsta X và HyunA đều từng đến Việt Nam, nhưng sự trở lại này của hai nghệ sĩ sẽ mang dấu ấn riêng.

 

HyunA quẩy tưng bừng với loạt vũ đạo quyến rũ cùng Flower Shower, Red, Lip&Hip, Monsta X lại gây bùng nổ dù biểu diễn với 5 thành viên do Jooheon bị ốm. Nhóm mang đến 4 ca khúc Play it cool, Oh my, Rodeo, Follow.

 

YEP
 
YEP
 
YEP
HyunA

 

Ngoài màn trình diễn thì hai nghệ sĩ đều rất biết chiều fan Việt khi học nói tiếng Việt. Nếu HyunA đơn giản “Xin chào các bạn, tôi là HyunA” thì Monsta X tự học “Chúc mừng năm mới”, “Anh yêu em” rất ngọt ngào. 

 

YEP
 
YEP
 
YEP
Monsta X

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm