May 7, 2024, 10:29 pm

Hyun Bin và Son Ye Jin “bất ngờ” lộ chuyện hẹn hò

Sáng 1/1, Dispatch đưa tin Hyun Bin và Son Ye Jin được cho là "phim giả tình thật" từ sau đóng cặp trong phim Hạ cánh nơi anh.

Có thể bạn quan tâm:

Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của tài tử Hyun Bin và Son Ye Jin. Trang này cho biết họ qua lại từ tháng 3/2020, ngay khi bộ phim đình đám Hạ cánh nơi anh kết thúc. Paparazzi chụp được khoảnh khắc đôi uyên ương đi tập thể dục cùng nhau. Nguồn tin nói họ thường đi vòng quanh sân golf ở tỉnh Gangwon tâm sự mỗi khi nghỉ giải lao.

 

Đặc biệt, Hyun Bin và Son Ye Jin không thể gặp nhau thường xuyên vì lịch trình bận rộn. Chàng thì bận quay phim điện ảnh mới ở Jordan, còn nàng lại chuẩn bị cho phim Hollywood Cross. Cả hai gắn kết nhờ những buổi liên hoan cùng đoàn phim.

 

hyunbinhenho1.jpg/
 
hyunbinhenho3.png/
 

Hiện công ty quản lý Hyun Bin và Son Ye Jin chưa phản hồi trước tin tức trên. Trước khi tin đồn trên được công khai, cả hai từng nhiều lần bị nghi lén lút bên nhau, nhưng họ đều kiên quyết chối bỏ và tuyên bố chỉ là đồng nghiệp. Dù vậy, fan lẫn khán giả đều tin rằng đôi tình nhân Hạ cánh nơi anh thật sự đang yêu đương, song không muốn công khai vì ngại sự soi mói của công chúng.

 

hyunbinhenho.jpg/
 

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, chạm ngõ màn ảnh năm 2003, nổi tiếng với Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... Son Ye Jin có 21 năm hoạt động nghệ thuật, ghi dấu với Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Họ từng đóng chung phim Cuộc đàm phán sinh tử chiếu năm 2018.

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm