May 19, 2024, 8:44 pm

Top 5 cặp tình nhân đẹp nhất phim truyền hình Hàn Quốc năm 2020

Năm 2020 chứng kiến sự bùng nổ của nhiều cặp đôi trên màn ảnh nhỏ như Hyun Bin - Son Ye Jin, Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung, Lee Min Ho - Kim Go Eun…

Có thể bạn quan tâm:

Hyun Bin - Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh

 

Có lẽ cặp đôi nổi bật nhất trong danh sách này có lẽ là Hyun Bin và Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh của đài tvN. Tình yêu kỳ lạ của cô nàng tài phiệt Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và chàng quân nhân Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) tạo nên cơn “địa chấn” cuối năm 2019 - đầu năm 2020.

 

doitinhnhanhanquoc2.jpeg/
 

Hyun Bin và Son Ye Jin đã không khiến khán giả thất vọng khi đem đến màn tương tác ngọt ngào đỉnh cao từ những cảnh hài hước đến lãng mạn. Thậm chí, Soompi còn nhận định Hyun Bin và Son Ye Jin là một trong những cặp đôi huyền thoại của truyền hình Hàn Quốc.

 

Ahn Hyo Seop - Lee Sung Kyung trong Người thầy y đức

 

doitinhnhanhanquoc1.jpeg/
 

Mối tình của Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) mang một luồng gió tươi mới trong bộ phim có đề tài y khoa Người thầy y đức. Quá trình hai nhân vật dần hóa giải hiểu lầm rồi cảm mến đối phương và thổ lộ tình cảm diễn ra rất nhẹ nhàng, chiếm trọn cảm tình của người xem. Ngoài đời, Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung cũng rất thân thiết, khiến nhiều fan mong cả hai sớm “phim giả tình thật”.

 

Lee Min Ho - Kim Go Eun trong Quân vương bất diệt

 

Lee Min Ho với vai Lee Gon trong Quân vương bất diệt đã làm say đắm khán giả bởi vẻ điển trai bất chấp thời gian cùng màn hợp tác rất ăn ý với Kim Go Eun (vai Jung Tae Eul). Câu chuyện tình xuyên không gian của hoàng đế Lee Gon với nữ cảnh sát Jung Tae Eul từng lấy đi nhiều nước mắt người xem.

 

capdoihanquocany11.jpeg/
 

Đáng chú ý, Lee Min Ho và Kim Go Eun còn nhiều lần bị đồn yêu nhau thật ngoài đời, nhưng cả hai đều phủ nhận và có khi giữ im lặng trước nghi vấn này.

 

Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji trong Điên thì có sao

 

capdoihanquocany14.jpg/
 

Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji tạo nên cơn sốt dữ dội nhờ “phản ứng hóa học” xuất sắc trong Điên thì có sao. Điên thì có sao thật sự là truyện cổ tích có cái kết đẹp đúng nghĩa dù câu chuyện mỗi nhân vật này phần tăm tối.

 

Trong câu chuyện cổ tích này, không hề có hoàng tử hay công chúa. Mà chỉ có chàng nhân viên y tế điềm đạm Moon Gang Tae và nữ tác giả sách lập dị nhi mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội Go Moon Young. Mối tình của họ đã làm tan chảy con tim của nhiều người xem.

 

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah trong Bạn trai tôi là hồ ly

 

capdoihanquocany22.jpeg/
 

Cuối cùng trong danh sách này là hồ ly Lee Yeon (Lee Dong Wook) và nhà sản xuất truyền hình Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) trong Bạn trai tôi là hồ ly. Những cảnh tình cảm của Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong Bạn trai tôi là hồ ly gây sốt lớn. Lee Dong Wook và Jo Bo Ah được xem là cặp đôi truyền hình hoàn hảo để kết thúc năm nay.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm