April 25, 2024, 5:26 pm

Huỳnh Lập trở lại sau 1 tháng mất tích vì scandal đời tư

Huỳnh Lập chính thức comeback và mở lại fanpage, tuy nhiên anh không có lời giải thích hay xin lỗi nào cho scandal đời tư của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Tối qua (1/10), diễn viên Huỳnh Lập chính thức mở lại Fanpage có hơn 1,9 triệu người theo dõi sau gần một tháng mất tích.

 

Nam diễn viên chia sẻ: "Hôm nay là ngày 1/10/2021, tạm gọi là ngày quay trở lại hoạt động của TP.HCM. Lập cũng xin được quay trở lại với những khán giả thân thương của mình. Lập xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người, khán giả đã luôn yêu thương, bảo vệ, chia sẻ với Lập trong thời gian vừa qua. Và hiện tại, Lập và gia đình vẫn ổn, mọi người yên tâm nhé".

 

HLao.jpeg/
 

Thế nhưng, bên dưới phần bình luận, cư dân mạng vẫn thi nhau chất vấn, "cà khịa" và đề nghị nam diễn viên cho một lời giải đáp về lùm xùm đời tư bị khui lên trước đó. Có người còn hỏi Huỳnh Lập về quản lí của anh là Hồng Tú với thái độ mỉa mai: "Lập open rồi, bao giờ Hồng Tú mới open đây?"; "Hồng Tú đã làm từ thiện miền Trung chưa?"...

 

lap.jpeg/
 

Ngoài ra, nam diễn viên hài cũng bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung, cũng như gửi lời chúc sức khỏe tới mọi người trong thời điểm dịch bệnh phức tạp... Đây là sự trở của Huỳnh Lập sau gần 1 tháng vướng phải ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, anh không hề có lời giải thích nào cho scandal đời tư vừa rồi.

 

lapp.jpg/
 

Trước đó, vào ngày 8/9, Hồng Tú - Huỳnh Lập trở thành nhân vật chính được bàn tán trên mạng xã hội. Đầu tiên là Hồng Tú gây bão với phát ngôn liên quan tới lùm xùm từ thiện của giới nghệ sĩ thời gian qua. Tiếp đó, Hồng Tú và Huỳnh Lập bị réo tên vào một vụ việc gạ tình nhạy cảm và bị tung bằng chứng rõ ràng về lối sống trụy lạc. Tuy nhiên, cả hai đều né tránh sự công kích của dư luận bằng cách khóa trang cá nhân.

 

tu
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm