April 25, 2024, 12:14 pm

Sao phim 'Trò chơi con mực' kể tình bạn thân thiết với Jennie (BlackPink)

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Jung Ho Yeon tiết lộ cô rất biết ơn Jennie vì được nữ ca sĩ tích cực hỗ trợ trong thời gian đóng Trò chơi con mực.

Có thể bạn quan tâm:

Thông qua cuộc phỏng vấn với Ten Asia, Jung Ho Yeon chia sẻ về tình bạn hiếm có giữa cô và Jennie. Sao phim Trò chơi con mực kể: "Jennie rất vui khi biết tôi được chọn đóng Kang Sae Byeok trong Trò chơi con mực. Tôi thực sự biết ơn Jennie đã hỗ trợ tích cực cho bộ phim. Em ấy tặng tôi xe trà, cà phê đến tận phim trường và còn đăng tải story lên Instagram để PR cho Trò chơi con mực".

 

jennietrochoiconmuc1.jpeg/
 

Trên tài khoản mạng xã hội, hình ảnh Jennie đến thăm Jung Ho Yeon ở trường quay Trò chơi con mực nhận về gần 7 triệu lượt like cùng "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Cách nữ ca sĩ ủng hộ, động viên tinh thần bạn thân được nhiều người yêu thích. Nhờ những hành động quảng bá cho Trò chơi con mực, ê-kíp tác phẩm cũng ghi tên Jennie vào phần cám ơn đặc biệt.

 

Được biết, Jennie và Jung Ho Yeon đều nằm trong một nhóm bạn bao gồm nhiều siêu mẫu, người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn ở Hàn Quốc. Bất chấp lịch trình bận rộn, cả hai vẫn thường xuyên ra ngoài vui chơi cùng nhau.

 

jennietrochoiconmuc2.jpg/
 
jennietrochoiconmuc3.jpg/
 
jennietrochoiconmuc4.jpg/
 

Jung Ho Yeon vào vai Kang Sae Byeok trong Trò chơi con mực. Vì là người nhập cư và cần số tiền lớn cứu em trai, Kang Sae Byeok chấp nhận đánh đổi mạng sống. Kang Sae Byeok là vai diễn quan trọng đầu tay của Jung Ho Yeon. Người đẹp sinh năm 1994 là người mẫu có tiếng trong làng thời trang và chỉ mới lấn sân sang phim ảnh năm nay.

 

Sự nổi tiếng của Jung Ho Yeon sau Trò chơi con mực được minh chứng rõ nhất qua lượt follower tăng một cách chóng mặt trên Instagram. Người đẹp trở thành ngôi sao được săn đón nồng nhiệt, lượt người theo dõi tăng vọt từ khoảng 400.000 lên 10 triệu trong vòng 2 tuần.

 

jennietrochoiconmuc5.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm