March 28, 2024, 9:52 pm

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã phân chia xong tài sản, chuẩn bị ly hôn?

Mới đây, Sohu và QQ bất ngờ tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang bàn bạc việc phân chia tài sản chuẩn bị ly hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Sohu cho hay mối quan hệ vợ chồng giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã thực sự bế tắc. Đôi bên đã ly thân từ lâu, quyết định xong việc phân chia tài sản và chỉ còn đợi đến ngày công bố tin tức đường ai nấy đi.

 

Sau khi đạt được thỏa thuận chia tay, nữ diễn viên 31 tuổi sẽ nhận được hàng triệu nhân dân tệ và lượng cổ phiếu không nhỏ từ các công ty của chồng. Đối mặt với tin đồn này, cặp sao không hề lên tiếng phản hồi.

 

huynhhieuminhangelababylyhon5.jpg/
 

Tuy nhiên, bài viết trên bị cộng đồng mạng chỉ trích là không có sức thuyết phục và vô căn cứ. Thực tế, các dạng tin đồn về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn không còn quá xa lạ với công chúng. Thậm chí, cách đây không lâu, một số nguồn tin còn khẳng định cả hai đã quyết định ly hôn trong im lặng.

 

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby dường như cũng bất lực trước việc dập tắt tin đồn ly hôn. Cứ mỗi tháng lại có một số tin đồn họ chia tay rộ lên.

 

huynhhieuminhangelababylyhon6.jpg/
 

Theo nhận định của fan, tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn chưa rạn nứt đến mức phải chấm dứt hôn nhân.

 

Vào tháng 1, đôi vợ chồng nghệ sĩ cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai Tiểu Hải Miên. Nam diễn viên còn hóa trang thành Ultraman để chiều lòng con, còn bà xã của anh thì không giấu được niềm hạnh phúc bên cạnh chồng và con trai. Hình ảnh gia đình ba người vui vẻ bên nhau như một lời chứng minh tổ ấm của họ vẫn tốt đẹp bất chấp tin đồn ly hôn bủa vây.

 

huynhhieuminhangelababylyhon1.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm