May 5, 2024, 9:29 pm

Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ rút khỏi game show, triệt để né tình cũ

Ngày 10/1, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh đưa ra thông báo rút khỏi vị trí MC của game show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2. Nguyên nhân có liên quan đến lùm xùm gia đình của anh với người đẹp Lý Phi Nhi.

Có thể bạn quan tâm:

Huỳnh Hiểu Minh lựa chọn rời chương trình sau màn lên tiếng đính chính cách đây không lâu. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ: "Tôi đã đồng hành cùng Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên, show truyền hình đã cho khán giả thấy được sức hút và năng lượng của phái nữ. Tuy nhiên, tôi thấy sự tập trung và bứt phá của các chị em không nên bị yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng. Do đó, tôi quyết định rút khỏi mùa này".

 

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh rất được yêu thích với vai trò MC, là người cổ vũ cho các thí sinh trong mùa đầu tiên. Đến mùa thứ hai, show có sự tham gia của Lý Phi Nhi, bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh, khiến dư luận xôn xao và quay sang mỉa mai Angela Baby đã trơ trẽn phá hoại mối tình đẹp của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

 

huynhhiueminhroishow3.jpeg/
 

Trước sóng gió, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã phải lên tiếng. "Khi mới quen, Huỳnh Hiểu Minh bảo tôi anh ấy vẫn đang độc thân, cho đến khi Lý Phi Nhi đặt cho tôi cái biệt danh vô lý trong cuộc phỏng vấn. Sau sự việc, tôi liền hỏi anh Huỳnh, thì nhận được câu trả lời rằng họ đã chia tay", người đẹp khẳng định không biết quan hệ giữa chồng và Lý Phi Nhi.

 

Không lâu sau, Huỳnh Hiểu Minh cũng đăng bài: “Angela Baby không phải là “tiểu tam” và tin đồn suốt thời gian qua hoàn toàn là bịa đặt. Mong mọi người đừng bị dắt mũi bởi những dân mạng xấu tính đang cố tính bêu xấu gia đình tôi. Mọi thứ đã qua nhiều năm, tôi thấy không cần phải nhắc lại nữa, bởi chẳng muốn ai lợi dụng chuyện này để gây chú ý. Thế nhưng, giờ tôi phải nói vì gia đình tôi đã chịu đủ rồi”.

 

huynhhiueminhroishow1.jpeg/
 

Hiện chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 cũng bị khán giả chỉ trích khi lợi dụng mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi để gây chú ý, tạo nên những ồn ào không đáng có.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm