May 19, 2024, 4:39 am

Người thân khóc nghẹn trong lễ tang Á hậu Philippines

Lễ tang của Christine Angelica Dacera được tổ chức kín đáo tại quê nhà, chỉ có người thân và bạn bè đưa tiễn. Tất cả đều không giấu được sự bàng hoàng lẫn chua xót.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 7/1, thi hài Christine Angelica Dacera được về quê nhà dưới sự bảo vệ của lực lượng Cảnh sát Quốc gia Philippines. Sau khi được đưa về quê từ Manila, tang lễ của cô đã được diễn ra tại thành phố General Santos. Lễ viếng được tổ chức riêng tư với an ninh thắt chặt, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết mới được phép vào nhà thờ đưa tiễn.

 

Trong lễ tang, cha mẹ nhiều lần ngồi gục và khóc nghẹn bên linh cữu người đẹp quá cố. Họ cũng rất bất bình khi vụ điều tra nguyên nhân cái chết của cô trở nên phức tạp. Gia đình cho biết đã gửi đơn cầu cứu tổng thống. Ngoài ra, đại diện chính quyền thành phố - ông Debold Sinas cũng đã có mặt tại nhà tang lễ thăm hỏi thân quyến của Á hậu xấu số.

 

ahauphillipinestangle1.PNG/
 
ahauphillipinestangle5.png/
 

Sinh năm 1997, Christine Dacera (tên đầy đủ: Christine Angelica Dacera) là một cô gái năng động và từng tham gia nhiều câu lạc bộ thể thao thời đại học. Trong năm 2017, Christine Angelica Dacera thi Miss Silva Davao 2017 và giành vị trí Á hậu 1. Từ tháng 5/2019, cô bắt đầu làm tiếp viên hàng không.

 

ahauphillipinestangle2.PNG/
 
ahauphillipinestangle3.PNG/
 

Christine Angelica Dacera qua đời lúc 17h ngày 1/1 sau bữa tiệc đón năm mới cùng nhóm bạn ở một khách sạn tại Makati (Manila, Philippines). Bệnh viện sau đó xác nhận cô qua đời do bị phình động mạch. Cảnh sát thành phố Makati đã tìm thấy những dấu hiệu cho thấy nữ người mẫu bị cưỡng hiếp. Cô bị thương ở chân, đầu gối và có vết xước ở đùi.

 

Tuy nhiên, về sau, cơ quan điều tra lại không chứng minh được nạn nhân bị “tấn công tình dục hoặc cưỡng hiếp”. Cuối cùng, nghi phạm được thả còn vụ án lại tiếp tục bị điều tra.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm