April 30, 2024, 9:38 pm

Hương Giang tái xuất sàn catwalk, làm vedette kết màn ấn tượng

Xuất hiện tại sàn diễn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Hương Giang gây chú ý với thần thái cuốn hút, phong cách trình diễn ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm:

Bộ sưu tập Elisabetta Franchi Fall Winter 2021-2022 đến từ thương hiệu Elisabetta Franchi (DAFC) đã mang đến cho giới mộ diệu những thiết kế thời thượng lấy ý tưởng từ bộ môn thể thao cưỡi ngựa nhằm tôn lên vẻ táo bạo, độc lập nhưng không kém phần nữ tính, quyến rũ của người phụ nữ trong xã hội hiện đại khi "phái yếu" dần nắm nhiều vai trò trong cuộc sống hơn và năng lực ngày càng mạnh mẽ chẳng kém gì "phái mạnh".

 

giang
 
giang
 
giang
 

Góp mặt tại show diễn với vị trí vedette chốt màn, Hương Giang đã thể hiện được phong thái quý tộc, sang trọng mà thương hiệu muốn truyền tải qua BST Elisabetta Franchi Fall Winter 2021-2022 với phong cách cổ điển kết hợp phá cách cùng các mẫu thiết kế thường xuyên được thay đổi theo xu hướng thông qua giai điệu đương đại nhằm nhấn mạnh sự độc lập tuyệt đối của người phụ nữ trong xu thế phát triển hiện nay.

 

giang
 
giang
 

Elisabetta Franchi (DAFC) đã tạo nên màn trình diễn thú vị đến công chúng qua sự kết hợp cá tính giữa áo khoác, áo dệt kim tweed, áo blouse gợi lên phong vị chế độ xưa của châu  u với quần cưỡi ngựa, nón bảo hộ, giày da cao và giày kiểu quân đội.

 

giang
 
giang
 
giang
 

Các phụ kiện ánh vàng sang trọng, dây nịt điểm xuyến tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn và túi xách từ thương hiệu phối hợp hài hòa với các bộ cánh làm tăng thêm sức hút cho BST Elisabetta Franchi Fall Winter 2021-2022.

 

giang
 
giang
 

Sau khi kết thúc mỹ mãn tại đêm diễn khai mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, thương hiệu Elisabetta Franchi (DAFC) cùng Vedette Hương Giang đã gây ấn tượng mạnh với công chúng khi cho thấy rõ được hình ảnh và vị trí độc lập của người phụ nữ hiện đại qua BST lần này.

 

giang
 
giang
 
giang
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm