April 16, 2024, 8:19 pm

Trang Trần khoe bộ ảnh Giáng sinh bên con gái cực đáng yêu

Nhân dịp Giáng sinh, mẹ con Trang Trần cùng nhau chụp bộ ảnh kỉ niệm với những khoảnh khắc vui nhộn, đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Trang Trần hào hứng khoe bộ ảnh giáng sinh cùng con gái cưng. Cựu người mẫu cho biết đây là lần đầu tiên mẹ con cô chụp ảnh kỉ niệm mùa Noel bên nhau nên cả hai đều thấy hạnh phúc.

 

Trang Trần tâm sự: ''Chưa bao giờ em phấn khởi như năm nay. Đây là lần đầu tiên hai mẹ con chụp ảnh Noel. Vì không phải đạo Công Giáo nhưng năm nay không khí giáng sinh cũng bị trùng xuống, ngoài đường không thấy náo nhiệt nên hai mẹ con tự sốc tinh thần mình bằng bộ hình kỷ niệm''.

 

MAN_1684.JPG/
 
MAN_1730.JPG/
 

Bé Kiến - con gái của Trang Trần năm nay đã được 6 tuổi, gương mặt xinh xắn, dễ thương. Trong mỗi bức ảnh, cô bé đều biết cách tạo dáng, tương tác với ống kính khá chuyên nghiệp.

 

Trong thời gian qua, Trang Trần vừa bận bịu việc kinh doanh vừa chăm sóc con: ''Năm nay bé Kiến 6 tuổi vào lớp 1 nên tôi phải dành nhiều thời gian kèm con học online và phải đưa đón con đi học tiếng anh với giáo viên riêng.''  

 

MAN_1578.JPG/
 
MAN_1594.JPG/
 

Cựu người mẫu cũng cho biết thêm tin vui đó là Tết Nguyên Đán 2022 sắp tới, ông xã sẽ về đoàn tụ với hai mẹ con. Cô hạnh phúc chia sẻ: ''Tết âm lịch năm nay ông xã sẽ về ăn tết với hai mẹ con nên rất vui và hạnh phúc và năm nay sẽ là năm hai mẹ con ở bên ba lâu nhất. Mẹ Trang luôn cám ơn ba Louis vì đã hiểu và động viên, quan tâm từng ngày khi mẹ Trang bận kinh doanh và bận chăm con''.

 

MAN_1398.JPG/
 
MAN_1409.JPG/
 

Trong bộ ảnh giáng sinh, hai mẹ con Trang Trần đều khéo léo lựa chọn trang phục đồng điệu tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đây cũng là lần đầu tiên bé Kiến được mẹ đưa đi chụp ảnh Noel làm kỉ niệm, ghi lại hành trình phát triển nên rất thích thú.

 

MAN_1856.JPG/
 
MAN_2101.JPG/
 

Bé Kiến Lửa là con gái đầu lòng của người mẫu Trang Trần và bạn trai doanh nhân Việt kiều. Con gái Trang Trần được cư dân mạng khen ngợi khi sở hữu nhiều đường nét sắc sảo từ mẹ, đặc biệt đôi chân dài. Nhiều người nhận xét trong tương lai cô bé sẽ nối nghiệp mẹ trở thành người mẫu.

 

MAN_2026.JPG/
 
MAN_2236.JPG/
 

Trang Trần từng chia sẻ, suốt những năm qua, bé Kiến Lửa chính là động lực giúp cô luôn nỗ lực trong cuộc sống, công việc. Dù có thời điểm phải làm việc quá tải đến mức kiệt sức, Trang Trần vẫn cố gắng với hi vọng có được kinh tế vững để chuẩn bị tốt cho tương lai của con sau này.

 

MAN_2429.JPG/
 
MAN_2455.JPG/
 
MAN_2496.JPG/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

Ảnh: Cao Minh Mẫn


Có thể bạn quan tâm