May 5, 2024, 3:02 pm

Hương Giang khoe ảnh tình tứ bên CEO Matt Liu, fan vội vã giục “cưới gấp”

Nàng hậu đã công khai chuyện hẹn hò với CEO Matt Liu kể từ khi cô trao hoa cho anh trong chương trình Người ấy là ai.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào chụp cùng CEO Matt Liu - người đàn ông đã được nàng hậu trao hoa trong chương trình Người ấy là ai. 

 

Trong loạt ảnh, nàng hậu hết dựa đầu vào vai bạn trai tình tứ rồi lại nắm tay nhau tung tăng dạo phố vô cùng ngọt ngào. CEO trẻ tuổi cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc không kém với dòng trạng thái đầy yêu thương: “Em à. Cuối cùng gặp được nhau là do ý trời. Nhưng có thể ở bên nhau hay không thì vẫn là do ý em. Cảm ơn em vì đã chọn anh.”

 

IMG-0974
 
IMG-0972.JPG/
 
IMG-0973.JPG/
 

Chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của Hương Giang bên bạn trai mới, Đức Phúc cũng dành lời chúc mừng đến “chị cả”. Giọng ca Hơn cả yêu viết: ''Ngày trọng đại của chị cả Giang đã đến rồi. Anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé và em sẽ đến đám cưới hát mãi thôi''.

 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn bật mí tính cách dễ thương của Matt Liu đó là rất giỏi tiếng việt và ai trêu anh chàng bằng tiếng Việt thì anh cũng sẽ trêu lại ngay bằng tiếng Việt chứ chẳng thua kém.

 

IMG-0975.JPG/
 
IMG-0970.JPG/
 

Phần đông người hâm mộ đều gửi tới Hương Giang những lời chúc phúc và mong muốn cả hai sẽ có cái kết đẹp vì sau bao thăng trầm về chuyện tình cảm thì đã đến lúc nàng hậu xứng đáng được hạnh phúc.

 

IMG-0971.JPG/
 

Mây/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm