March 29, 2024, 8:23 pm

Hứa Kim Tuyền và Hoàng Duyên ‘All Kill’ 6 bảng xếp hạng trực tuyến với ‘Sài Gòn đau lòng quá’

Sài Gòn đau lòng quá – bài hát của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và tân binh Hoàng Duyên tuy đã ra mắt 10 ngày nhưng MV hiện vẫn trụ vững tại vị trí top #4 thịnh hành, hơn 6.4 triệu lượt xem trên YouTube, chứng tỏ mức độ yêu thích đặc biệt dành cho ca khúc.

Có thể bạn quan tâm:

Trước khi MV chính thức của Sài Gòn đau lòng quá lên sóng, bản solo của Hứa Kim Tuyền trình diễn tại show âm nhạc đường phố Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đã nhận được rất nhiều tình cảm.

 

Bản live solo của Hứa Kim Tuyền được nhận xét truyền tải cảm xúc tốt, mang chất tự sự, mộc mạc và hiệu quả khiến mọi người cảm nhận được sâu sắc nỗi buồn của bản nhạc. Chính vì thế, sau 4 câu điệp khúc nhá hàng và full MV phát hành, khán giả lại càng mong chờ có thêm 1 bản solo của Hoàng Duyên.

 

HoangDuyen_02.jpeg/
 

Vào tối ngày 5/4, Hoàng Duyên đăng tải phiên bản hát một mình ca khúc Sài Gòn đau lòng quá, như một món quà tặng khán giả thay lời cảm ơn bằng lời ca tiếng nhạc. Chỉ sau vài giờ đăng tải, video nhanh chóng “bùng nổ” với hơn 915 ngàn lượt xem, 83 ngàn lượt thích, 12 ngàn lượt chia sẻ, 3 ngàn bình luận và không ngừng tăng trưởng mỗi giờ. Chạm đến trái tim của bất cứ ai từng đến, đi hay ở lại thành phố này, Sài Gòn đau lòng quá qua phiên bản solo của Hoàng Duyên cũng được hưởng ứng tích cực trên cộng đồng mạng.

 

HoangDuyen_03.jpg/
 
SGDLQ_SocialPost(6)
 

Ngay sau bản solo của Hoàng Duyên, Sài Gòn đau lòng quá đã xuất sắc “all-kill” (ca khúc đạt vị trí No.1) trên tất cả các nền tảng nhạc số như Itunes, Apple Music, Realtime NCT, Top 50 Spotify, Top Songs Keeng và Realtime Hot14.

 

Sau hàng loạt những bản hit nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền tạo ra cho các ca sĩ khác, đây là thành tích mở đầu ấn tượng cho chuỗi dự án âm nhạc cá nhân của anh ấp ủ sẽ ra mắt công chúng trong năm nay.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm