March 29, 2024, 10:21 pm

Tiêu Chiến xin fan cuồng dừng quấy rối

Ngày 5/4, Tiêu Chiến đăng bài trên Weibo xin fan đừng gây ảnh hưởng đến quá trình quay phim và cuộc sống cá nhân của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Trên trang cá nhân, Tiêu Chiến chia sẻ: "Năm 2016 tôi đã từng lên tiếng rồi, chỉ hy vọng gặp gỡ mọi người ở những dịp công khai. Xin đừng đi theo tôi vào đoàn làm phim, không đi theo ô tô, máy bay. Không đuổi theo trên đường cao tốc hoặc cố tình giảm tốc độ xe của chúng tôi, những việc này đều rất nguy hiểm! Đừng gõ cửa phòng tôi vào lúc nửa đêm, ghé tai vào cửa để nghe lén, cũng đừng bao vây khách sạn”.

 

Anh kể thêm về vụ việc tối 4/4: “Ngày hôm qua, ai đó cố tình nhập sai mật khẩu nhiều lần khiến cửa tầng lầu khách sạn không mở được, nhiều người không thể về phòng nghỉ ngơi. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến công việc của tôi ở đoàn phim. Tôi hy vọng mọi người sẽ trở lại cuộc sống bình thường của mình và hãy sống tốt cuộc đời mình".

 

fancuongtieuchien1.PNG/
 
tieuchienfancuong2.jpg/
 

Như bài đăng đã viết, đây không phải lần đầu Tiêu Chiến phải lên tiếng về fan cuồng nhưng một bộ phận fan vẫn không biết tôn trọng thần tượng. Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành vi quá khích và ủng hộ Tiêu Chiến lên tiếng vì bản thân mình.

 

tieuchienfancuong3.jpg/
 

Hiện Tiêu Chiến đang tất bật trên phim trường Ngọc Cốt Dao, hợp tác cùng người đẹp Nhẫm Mẫn. Vài hình ảnh tạo hình của anh trên trường quay cũng bị lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Tiêu Chiến còn tranh thủ tham gia kịch Như mộng chi mộng, dự kiến đến với khán giả vào giữa tháng 4 năm nay.

 

tieuchienfancuong.jpg/
 

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm