May 16, 2024, 10:17 pm

Hoàng Yến Chibi, Vlogger Meichan hào hứng tham gia chiến dịch làm đẹp ý nghĩa

Mới đây, Hoàng Yến Chibi và Vlogger Meichan cùng tham gia sự kiện "làm đẹp không lãng phí" của một thương hiệu làm đẹp đến từ Indonesia. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tham dự sự kiện tại tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập của một nhà phân phối và bán lẻ đa kênh hàng đầu các nhãn hàng về làm đẹp và chăm sóc cá nhân đến từ Indonesia, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào và tràn đầy sức sống.

 

Cô tự tin biểu diễn trên sân khấu, khoe giọng hát truyền cảm và vũ đạo điêu luyện. Ngoài ra, nữ ca sĩ kiêm diễn viên còn thân thiện giao lưu với mọi người. 

 

Hoang
 
Hoang
 
Hoang
 

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: “Yến rất ấn tượng với đại tiệc kỷ niệm hồng lần này Yến vừa có cơ hội trình diễn giai điệu tươi vui của Sociolla trước nhiều người bạn khác và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu nổi tiếng”.

 

Cô cho biết thêm: “Đặc biệt là được trực tiếp tham gia dự án vì môi trường Waste Down Beauty Up. Đây là chương trình thực sự ý nghĩa, chúng ta chỉ cần bắt đầu với những điều đơn giản nhất, chẳng hạn như hãy thử những sản phẩm size nhỏ trước và sử dụng hết các loại mỹ phẩm bạn đang có đến "giọt cuối cùng" trước khi quyết định mua sản phẩm mới. Yến muốn cảm ơn Sociolla đã luôn là người bạn đồng hành ấm áp với những người yêu làm đẹp như Yến, cũng rất ấm áp với hành tinh của chúng ta”.

 

Hoang
 
Hoang
 
hoang_yen_chibi_sau_5_nam_thang_nam_ruc_ro_113.JPG/
 

Hà Trang (Meichan) - Vlogger nổi tiếng với học bổng 100% tại đại học Yonsei Top 3 Hàn Quốc, người đã từng làm việc với nhiều ngôi sao Kpop, diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Lisa Blackpink, Chanyeol EXO, Hyomin T-ara, diễn viên Ji Sang-ryeol v.v chia sẻ: “Trang tin rằng tình yêu và ý thức gìn giữ cho môi trường xanh sạch đẹp cũng nên được thể hiện nồng nàn như khi bạn yêu chính mình và chăm sóc cho bản thân luôn xinh đẹp.

 

Có rất nhiều bước đơn giản giúp bạn vừa lựa chọn được loại mỹ phẩm tốt nhất, vừa có thể cùng chung tay bảo vệ môi trường. Tôi rất hạnh phúc và vinh dự được đồng hành cùng Sociolla trong chiến dịch Waste Down Beauty Up và hy vọng rằng các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam sẽ cùng nhau tạo nên ảnh hưởng lớn trong hành trình bảo vệ trái đất mến thương của chúng ta thông qua việc thay đổi từng chút mỗi ngày bắt đầu ngay từ thói quen mua sắm mỹ phẩm của mình”.

 

Meichan
 
Meichan
 

Một trong hoạt động thú vị khác nhân dịp 8 năm thành lập chính là thử thách bước nhảy “Pinky Party TikTok Challenge” dành cho các tín đồ làm đẹp ở cả Việt Nam và Indonesia. Theo đó, đầu tháng 3/2023, Sociolla đã ra mắt một giai điệu thương hiệu ngắn do nhạc sĩ Bùi Công Nam và Hoàng Yến Chibi hòa âm, phối khí kết hợp với vũ đạo biên tập bởi TikToker nổi tiếng người Indonesia - Natya Shina. 

 

hoang_yen_chibi_sau_5_nam_thang_nam_ruc_ro_2.JPG/
 
TAM_2435.JPG/
 
337180002_1145511132786684_6936793491621828260_n
 

Đoạn nhạc tươi vui, đầy sức sống, như một món quà nhắn nhủ đến các bạn trẻ: Hãy sống hết mình và tỏa sáng với đam mê của bản thân, hãy tận hưởng hết các sắc màu và giai điệu của cuộc sống. Thử thách này kéo dài từ 8/3 đến 2/4. Người chơi có thể gắn thẻ hơn 3 người bạn để tham gia, 8 người may mắn từ mỗi quốc gia sẽ giành được phiếu mua hàng 1 triệu đồng. 

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm