April 30, 2024, 5:25 am

‘Hoàng tử nhạc số’ GREY D comeback, nối tiếp hit ‘đưa em về nhàa” nhưng mà nó lạ lắm

Mới đây, GREY D khiến người hâm mộ hào hứng khi thông báo chuẩn bị xuất hiện trong sự kiện đặc biệt “Tiffany Wonder” - Triển lãm của Tiffany & Co. vào ngày 10 - 11/4 tại Tokyo, Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm: 

Là nam nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được Tiffany & Co. mời đến sự kiện này, GREY D cũng có màn thông báo cực “nghệ” và mang đậm bản sắc riêng. Nam ca sĩ đã tự chơi đàn ghi-ta, hát ca khúc Moon River - bản OST kinh điển từ bộ phim Breakfast At Tiffany’s để hẹn fan cùng theo dõi hành trình khám phá thời trang của mình tại Tokyo. 

 

Triển lãm Tiffany Wonder sẽ trưng bày những thiết kế trang sức đặc biệt nhất của Tiffany & Co., thể hiện câu chuyện sáng tạo không giới hạn và nghệ thuật vượt trội sau 187 năm thành lập thương hiệu đình đám. Tại sự kiện, GREY D có cơ hội gặp gỡ siêu sao châu Á cùng các nghệ sĩ, fashionista nổi tiếng khác sẽ lộ diện trong thời gian tới. Từng đồng hành cùng Tiffany & Co. Việt Nam qua một số chiến dịch, liên tục gây ấn tượng với hình ảnh điển trai, lịch lãm khi trải nghiệm dòng trang sức cao cấp, màn xuất hiện của GREY D tại Tokyo, Nhật Bản đang được khán giả trông đợi. 

 

QMG06516.jpg/
 
QMG06664.jpg/
 

Không chỉ công bố tin vui ở địa hạt thời trang, GREY D còn rục rịch trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới. Nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh rất nhiều các biển báo cho thấy dấu hiệu về một tình yêu tan vỡ và hé lộ ca khúc sẽ có cái tên lạ nhạt-fine, ra mắt vào ngày 8/4 tới đây. Nếu năm 2023, GREY D từng ra mắt thành công bản hit đưa em về nhàa có giai điệu và lời ca xoay quanh mối tình ngọt ngào, lãng mạn thì tới năm 2024, nam ca sĩ úp mở về sự thay đổi trong ca khúc mới: vẫn là ‘đưa em về nhàa’ nhưng là… nhà ai nấy về. 

 

Trên mạng xã hội, GREY D tự định nghĩa màn trở lại của mình lần này là “đưa em về (nhà) ai nấy về”. Người hâm mộ cũng bày tỏ cảm xúc “dở khóc dở cười” theo nam ca sĩ, hài hước bình luận ‘nhạt-fine’ có thể là một “bài ca lật mặt”, xoay quanh câu chuyện tình yêu đang dần phai nhạt sau quãng thời gian hạnh phúc. 

 

QMG06815.jpg/
 

Hiện tại, GREY D đang là Nghệ sĩ Việt có lượt người nghe hàng tháng cao nhất Việt Nam 2023 và cũng là Ca sĩ Việt có lượt nghe nhạc cao nhất Việt Nam 2023. Tính riêng năm vừa qua, tổng số lượt nghe nhạc của GREY D trên Spotify lên đến 113 triệu, còn tổng số lượt người nghe là 5,2 triệu người.

 

Hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo, GREY D đã chứng minh sức hút không nhỏ trong âm nhạc của mình - một nghệ sĩ Gen Z dùng những sáng tác từ chính cảm xúc, trải nghiệm của bản thân để kết nối với khán giả. 

San San


Có thể bạn quan tâm