April 20, 2024, 1:45 pm

Hoàng Thùy khoe body săn chắc trong hành trình ''Road to Miss Universe 2019''

Với chủ đề Dám sải bước, tập 1 của series Hoàng Thùy - Road To Miss Universe 2019 sẽ xoay quanh quá trình hoàn thiện kỹ năng trình diễn trước khi lên đường sang Mỹ chinh chiến.

Có thể bạn quan tâm:

 

Series Road To Miss Universe 2019 – Hoàng Thùy - Beauty Queen is now or never không chỉ là quá trình chuẩn bị của đại diện Việt Nam mà còn thể hiện quyết tâm đạt mục tiêu, tập luyện bền bỉ của Á hậu Hoàng Thùy. Phần hình hiệu của chương trình đã gây tò mò cho khán giả bởi hình ảnh đầy thú vị của Á hậu Hoàng Thùy với concept hóa thân thành các tạo hình khác nhau vô cùng ấn tượng.

 

 

A
 
A
Hình ảnh Hoàng Thùy trong trang phục thể thao cực kì khỏe khoắn mạnh mẽ, thể hiện nguồn năng lượng cực kì tích cực trong con người Hoàng Thùy

 

A
 
A
Hoàng Thùy tạo dáng chuyên nghiệp trong trang phục dạ hội lấp lánh, chuyển mình từ hình ảnh người mẫu sang Beauty Queen

 

A
 
A
Hoàng Thùy mang trên mình dải sash Việt Nam, tự tin hô vang “Hoàng Thùy – Việt Nam” sẵn sàng đến với 'Miss Universe 2019'

 

Nàng Á hậu chia sẻ: “Trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019, mỗi ngày Thùy đều cố gắng luyện tập thể hình để có vóc dáng xinh đẹp nhất, cũng như trau dồi và hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu. Nó là cả một quá trình dài có rất nhiều người đồng hành cùng Thùy”.

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm