May 3, 2024, 6:18 pm

Lương Thùy Linh mở màn, Tiểu Vy chào kết show diễn "Another day" hoành tráng

Hai nàng hậu đảm nhận trọng trách quan trọng show diễn Another Day của NTK Lê Thanh Hòa vừa được tổ chức tại Sapa.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, show cá nhân của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã được diễn ra tại nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa. Bộ sưu tập Another day là một bữa tiệc thời trang nhiều màu sắc và cảm xúc.

 

Mở màn buổi diễn, hoa hậu Lương Thùy Linh gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò first face. Cô diện thiết kế váy đen họa tiết đậm chất núi rừng Tây Bắc kết hợp cùng áo khoác ngoài cầu kỳ tự tin sải bước trong sự cổ vũ của các khách mời.

 

235LE
 
234LE
 

Để có thể lột tả dấu ấn của Tây Bắc trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế giới thiệu các trang phục thuộc hai trường phái ready-to-wear lẫn haute couture, với số lượng lên đến hơn 150 thiết kế.

 

251LE
 
248LE
 
239LE
 
238LE
 

Ở màn 2 của show diễn, Lê Thanh Hòa vẫn giữ tinh thần thanh lịch, nữ tính nhưng nhiều cảm xúc hơn. Lựa chọn những họa tiết thổ cẩm làm điểm nhấn, nhà thiết kế cho thấy sự hòa quyện của con người với trời đất, thiên nhiên.

 

167LE
 
159LE
 
154LE
 
258LE
 

Màn diễn cuối cùng của Lê Thanh Hòa - Cảm xúc Tây Bắc tập trung vào những thiết kế được xử lý kỳ công, tinh tế. Phát triển dựa trên tinh thần thanh lịch, những mẫu thiết kế trở nên phá cách hơn, mạnh mẽ và vẫn mang bản sắc và văn hóa Tây Bắc, giữ được tinh thần chung của bộ sưu tập Another Day.

 

138LE
 
046LE
 
044LE
 

Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai trò kết màn cho show diễn đặc biệt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Người đẹp diện bộ trang phục trắng đầy cá tính, kết hợp cùng kiểu tóc độc đáo, tự tin sải bước trên sàn diễn. 

 

147LE
 
132LE
 
137LE
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm