March 28, 2024, 9:27 pm

Hoàng Thuỳ được fan sắc đẹp Thái Lan ủng hộ hết lòng tại “Miss Universe 2019”

Giống như năm ngoái H’Hen Niê được khán giả Thái Lan yêu mến thì năm nay Hoàng Thuỳ cũng nhận được nhiều tình cảm của fan sắc đẹp xứ chùa Vàng khi tham dự Miss Universe 2019.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, trên một fanpage chuyên bàn tán showbiz Thái Lan vừa đăng tải một bài viết về Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe năm nay tại Mỹ. Bài đăng này chia sẻ những thông tin cơ bản về Hoàng Thùy, gia cảnh của người đẹp kèm theo lời ủng hộ tinh thần cho đại diện Việt Nam.

 

page
Một fanpage Tbiz đã chia sẻ hình ảnh của Hoàng Thùy với những thông tin cơ bản của người đẹp

 

Tạm dịch theo ngôn ngữ Thái Lan từ bài đăng: Hoàng Thùy - đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ tham gia cuộc thi Miss Universe tại Atlanta, Mỹ. Cô năm nay 27 tuổi, cao 1m79. Hoàng Thùy sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn của Thanh Hóa, Việt Nam trong gia đình khá cực khổ. Khi còn nhỏ, cô đã phải giúp cha mẹ kiếm tiền bằng cách bán hàng trong trên tàu xe. 

 

Năm ngoái, H'Hen Niê của Việt Nam đã lọt vào top 5 Miss Universe và tạo được nhiều hiệu ứng tốt. Đối với đại diện năm nay, chúng tôi thấy cô ấy rất mạnh ở khu vực châu Á. Hoàng Thùy sở hữu vẻ đẹp thời trang, sang trọng.

 

Phía dưới phần bình luận, tác giả của bài đăng là người Thái Lan còn chia sẻ loạt hình ảnh của Hoàng Thùy và dành cho cô nhiều lời khen có cánh.

 

IMG-5989.JPG/
 
IMG-5990.JPG/
 
IMG-5991.JPG/
 
IMG-5992.JPG/
 

Chứng kiến đại diện Việt Nam được yêu mến tại Thái Lan, fan sắc đẹp Việt cũng để lại nhiều lời khen dành cho đại diện Thái Lan là người đẹp Paweensuda và hy vọng Hoàng Thùy cùng Paweensuda sẽ giành được thứ hạng cao tại Miss Universe năm nay.

 

IMG-5996.JPG/
 
IMG-5997.JPG/
 
IMG-5998.JPG/
 

Đích thân Hoàng Thùy cũng gửi lời cảm ơn đến tác giả người Thái Lan với bài chia sẻ ủng hộ hết lòng cho đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc khốc liệt này.

 

IMG-5999.JPG/
 
IMG-6001.JPG/
 

P.K / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm